CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Phơi lụa trên Cao nguyên & Chuyến xe bão táp | Bán kết VCK Vô địch miền Bắc

15-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6356 lượt xem

 KNBĐ.VN  Khi cuộc đua đến chức vô địch đang dần lộ diện, chỉ còn 4 cái tên cuối cùng ở chặng đua nước rút… thì vẫn còn đó 2 cái tên ở năm trước đó là Hà tây, Văn Minh và 2 cái tên mới đó là Trà Dilmah, Tuấn Sơn.

Nếu như Đương kim vô địch BIDV Quang Trung lỡ chuyến tàu thì có thể nhận thấy Hà Tây không phải tay mơ khi năm ngoái họ cũng vào tới bán kết và để thua chính BIDV trên chấm pen định mệnh. Và họ đã có chiến thắng trước chính đối thủ năm trước bằng 1 chiến thắng quá hoàn hảo. Với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao và lối đá phòng thủ phản công thì Hà Tây có lẽ là đối thủ khó chơi nhất trong 4 đội góp mặt ở vòng bán kết.

 

 

Chính Văn Minh FC năm trước đã thắng trong trận tranh hạng 3 trước Hà tây, việc Văn Minh tham dự giải và đều vào sâu là điều không quá bất ngờ khi trong đội hình của họ vẫn còn những cầu thủ chinh chiến từ những ngày đầu ra Hà Nội. Sức mạnh của họ có phần giảm sút khi đội trưởng Hùng con ít ra sân hơn hay Chung 8 lại đang bận chơi giải Đà Nẵng League.

 

Ngoài BIDV Quang Trung thì Tuấn Sơn và Dilmah là 2 đội thi đấu ấn tượng và có điểm số tốt ở vòng bảng, trong đội hình của họ thì đầy dẫy những ngôi sao và bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể là nhân tố gây đột biến và là chìa khóa chiến thắng.

 

 

Bán kết 1: Hà Tây gặp Tuấn Sơn sẽ là một trận đấu mang nhiều tính chiến đấu về thể lực, với đội hình ra sân với Thắng thành thật, Long Rio, Việt La, Hải Ki, Việt Lùn, Huyên Seven, Mạnh Đồng sẽ phải đối mặt với Tùng Milan, Đạo Từ Sơn, Hoàng Long, Mạnh Tũn… sẽ là 1 trận đấu không rõ ràng về chiến thuật mà sẽ là cuộc đua thể lực dưới cái nắng tháng 6 và ai đuối thì sẽ thua.

 

 

Bán kết 2: Văn Minh gặp Dilmah sẽ là cuộc chiến nặng về chiến thuật. Dilmah những giải gần đây với đội hình già trẻ xen kẽ đá rất khó chịu với sức khỏe của tuổi trẻ và sự già dơ của đội già, với lối đá ru ngủ đối phương và kết liễu bằng những pha phối hợp đến tận gôn hay là những tình huống cố định. Sự nhạy bén của HLV Anh Tệu trong chiến thuật và thay người cũng là một vũ khí thượng thặng… Với đội hình cân đối cả 3 tuyến thì Dilmah đang được đánh giá là ứng viên cho ngôi vô địch năm nay.

 

 

Văn Minh sau vài năm chinh chiến ở Hà Nội cũng bắt đầu thấy nóng với sự chuyển biến của các đội Thủ đô… Khi những cầu thủ được cho là 50% sức mạnh của họ không còn chiến đấu thì họ chơi cũng chật vật từ vòng bảng cho đến Tứ kết. Giờ thì chỉ trông chờ vào những “Messi” Tùng Kình, Đạt Trị, Hùng Pha Đin… hay Tú Neymar và Hùng Cọt. Một trận đấu mà khán giả sẽ say đắm với lối đá cống hiến của 2 đội.

 

Hai cặp bán kết không chỉ là thứ hạng cho ngôi vương mà 2 đội thắng sẽ đại diện cho khu vực miền bắc tham dự VCK sân 7 toàn quốc mà Bóng đá sân 7 sẽ tổ chức vào tháng 11 tại Đà Nẵng.

 

Hai trận cầu đỉnh cao này sẽ diễn ra trên sân bóng ĐH Sư phạm Hà Nội, 136, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều Chủ nhật ngày 17/10/2018.

Hoàng Nổ

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Bóng đá sân 7

 

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến