CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định Bảng B_C_D lượt cuối vòng bảng | Giải THF Cup 2018

15-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4491 lượt xem

 KNBĐ.VN  Bảng B, C, D đều có chung một đặc điểm: có 6 đội đều được 4 điểm, có 3 đội chưa được điểm nào và đã bị loại. Chưa có đội nào chắc chắn vào Tứ Kết

 

Bảng xếp hạng Bảng B

 

  • FC Nghi Sơn vs FC Sông Mã
  • FC Thường Xuân  vs FC TH

Tại Bảng B sẽ là cặp đấu giữa Nghi Sơn và  Sông Mã, hai đội hiện đang được 4 điểm chia nhau xếp 2 vị trí nhất và nhì bảng B. Đây sẽ là trận đấu buộc FC Sông Mã phải thắng FC Nghi Sơn hoặc nếu hòa thì phải hòa với tỷ số 3-3 trở lên. Vì nếu hòa thì cả Nghi Sơn và Sông Mã đều được 5 điểm và việc FC TH có 3 điểm ở trận cuối là rất cao khi chỉ phải gặp FC Thường Xuân đã hết động lực thi đấu. Lúc này cả 3 đội Nghi Sơn, Sông Mã và FC TH đều được 5 điểm, cùng chỉ số đối đầu và hiệu số vì lượt 1 FC TH hòa Sông Mã với tỷ số 0 – 0, lượt 2 Nghi Sơn hòa FC TH với tỷ số 2 – 2. Xét đến chỉ số bàn thắng giữa 3 đội thì FC Sông Mã đang kém thế nhất khi chưa có bàn thắng nào. Trong khi đó Nghi Sơn chỉ cần hòa FC Sông Mã với tỷ số tối thiếu 1-1 là chắc chắn đứng đầu bảng B.

Một trong 2 đội bóng Nghi Sơn và Sông Mã nếu để thua trận đối đầu này này thì se bị loại nếu trận đấu cùng giờ giữa FC TH thắng Thường Xuân.

 

Cặp đấu còn lại của Bảng B là cuộc đọ sức giữa FC Thường Xuân và FC TH.  FC TH mới được 2 điểm sau 2 trận hòa với Nghi Sơn và Sông Mã ở hai vòng đấu trước. Việc FC TH không thắng được FC Thường Xuân sẽ đồng nghĩa với việc FC TH phải chia ta giải đấu khi kết thúc vòng đấu bảng.

Bảng xếp hạng Bảng C

  • FC Anh em vs FC MU 0373
  • Nga Sơn vs Yên Định

Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng sẽ là trận đấu sống còn của FC Yên Định. FC Yên Định sẽ bị loại khỏi cuộc chơi nếu không thắng được FC Nga Sơn. Vì nếu để Nga Sơn cầm hòa FC Yên định chỉ có được 4 điểm, kém Nga Sơn 1 điểm và Fc Yên Định có cùng 4 điểm với FC Anh Em nhưng thua chỉ số đối đầu khi ở lượt thi đấu thứ 2 để thua FC Anh với tỷ số 1 – 3. Ngược lại FC Nga Sơn cũng không muốn là khán giả của vòng sau nếu trận cuối để thua Yên Định khi trận đấu còn lại ở bảng C có kết quả hòa hoặc phần thắng nghiêng về FC Anh em.

FC Anh em sẽ có trận đấu dễ thở hơn khi chỉ phải gặp MU 0307 đã hết cơ hội đi tiếp. Việc có một trận hòa ở trận đấu này là không quá khó đối với các cầu thủ FC Anh em. Tuy nhiên nếu để thua MU 0307 đồng thời Nga Sơn để thua Yên định cùng cách biệt thì FC Anh em cũng phải dừng bước.

Bảng xếp hạng Bảng D

  • PTSC Thanh Hóa vs Quảng Xương
  • FC Choa vs Bỉm Sơn

Tương tự với trận đấu giữa Nga Sơn vs Yên Định ở bảng C, trận đấu giữa FC Choa và Bỉm Sơn chắc chắn sẽ hấp dẫn khi  FC Choa bắt buộc phải có một chiến thắng trước  Bỉm Sơn. Bởi nếu FC chỉ có 1 trận hòa trước Bỉm Sơn thì FC Choa chỉ có 4 điểm và chịu xếp sau Bỉm Sơn và PTSC TH kể cả trận cuối PTSC TH thua FC Quảng Xương. Ở Lượt 2 FC Choa đã có trận thắng rất tưng bừng 6-2 trước  Quảng Xương và chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên rất lớn cho các cầu thủ Choa. Ở bên kia chiến tuyến, Bỉm Sơn phải cố gắng thủ hòa để chắc chắn có một suất vào vòng Tứ kết.

Trận cuối PTSC TH chỉ cần cầm hòa và chỉ phải gặp Quảng Xương – đội đã không còn cơ hội vào vòng trong.

Chắc chắn một điều HLV của PTSC TH và Bỉm Sơn sẽ dặn dò các học trò của mình chơi thận trọng và phòng thủ chắc chắn ở sân nhà. Vì nếu cả PTSC TH và Bỉm Sơn để thua trận cuối thì đội nào để thua nhiều hơn sẽ bị loại.

Các trận cuối vòng bảng bao giờ cũng là các trận đấu hấp dẫn. Xin mời các cổ động viên và người hâm mộ đến cổ vũ cho các đội bóng vào Chiều Chủ Nhật ngày 17/6/2018 trên sân C500, đường 19/5, Văn Quán Hà Đông, Hà Nội. Nếu không có điều kiện đến sân, các bạn có thể xem trực tiếp và cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình trên các kênh theo lịch phia dưới.

Kết nối bóng đá sẽ quay phát trực tiếp trên sân số 2 và quay phát lại trên trên số 3. Kết nối bóng đá sẽ cập nhật liên tục tỷ số các trận cùng giờ các trận trên sân số 1, 3 và 4 để quý vị khán giả tiện theo dõi và cập nhật BXH ngay sau trận đấu.

Các bạn có thể xem Bài viết nhận định Bảng A Tại đây

KH

Ketnoibongda.vn

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT 3

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến