CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai mạc Giải League bóng đá cộng đồng Hà Nội Mùa thu lần thứ nhất năm 2023 - HCFL AS1

02-10-23
Bởi: cuongfag Có: Bình luận 1583 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật ngày 01/10/203 trên sân bóng Thành Công - 926 Kim Giang, Thanh Trì , Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải League bóng đá cộng đồng Hà Nội Mùa thu lần thứ nhất năm 2023. Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện đầy đủ của các thành viên ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông, cổ động viên cùng toàn thể các cầu thủ thuộc 51 đội bóng từ U9,U11,U13,U15 đến từ 18 trung tâm bóng đá cộng đồng trên địa bàn Hà Nội.

Sau một thời gian chuẩn bị khẩn trương và chu đáo, BTC chính thức tổ chức Lễ Khai mạc Giải League bóng đá cộng đồng Hà Nội Mùa thu lần thứ nhất năm 2023 - HCFL AS1 ĐỘNG LỰC LEAGUE.

Không có mô tả.

Ông Phạm Trường Minh – Chủ tịch lâm thời Hiệp hội bóng đá cộng đồng Hà Nội – Trưởng BTC phát biểu tại buổi lễ.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các em đang tham gia các trung tâm bóng đá cộng đồng tại Hà Nội , Ban vận động Hiệp hội bóng đá cộng đồng Hà Nội phối hợp cùng với Công ty CP Tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG tổ chức Giải League bóng đá cộng đồng Hà Nội Mùa thu lần thứ nhất năm 2023.

Đây cũng là cơ hội cho các em được cọ sát và giao lưu giữa các trung tâm bóng đá cộng động tại Hà Nội, nhằm phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại Hà Nội, trên cơ sở đó phát hiện và bồi dưỡng những mầm non năng khiếu bóng đá.

Không có mô tả.

Bà Vũ Lê Hồng Nhung – Đại diện Tập đoàn Thể thao Động lực -  Tài trợ chính phát biểu tại buổi lễ.

Đến với lễ khai mạc còn có sự hiện diện của các nhà báo và đại diện các đơn vị truyền thông đưa tin đến đưa tin cho giải cùng các vận động viên, cổ động viên, phụ huynh của các đội bóng trực thuộc 18 trung tâm bóng đá cộng đồng tham dự giải năm nay

Không có mô tả.

BTC cùng NTT trao cờ lưu niệm cho đại diện 18 trung tâm và tổ trọng tài.

Ngay sau buổi lễ khai mạc vòng 1 - HCFL AS1 ĐỘNG LỰC LEAGUE đã diễn ra trong sự cuồng nhiệt háo hức từ các cầu thủ, BHL cũng như cổ động viên, phụ huynh.

Mọi thông tin của giải đấu sẽ được cập nhật nhanh nhất trên Fan page Facebook: HCFL và phần mềm quản lý giải đấu: FAGLeague.vn. Kính mời quý vì và các bạn quan tâm theo dõi và ủng hộ các đội bóng thi đấu.

KETNOIBONGDA.VN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI BUỔI LỄ

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

Bà Đỗ Thị Ngọc Châm - phó BTC

Không có mô tả.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - phó BTC

Không có mô tả.

Ông Hoàng Ngọc Khánh, Tổng giám đốc CTCP tổ chức sự kiện và truyền thông FAG - Trưởng ban Điều hành giải

Không có mô tả.

BTC trao kỷ niệm chương cho các NTT

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến