CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

VSC-S3 khu vực miền Nam: Đương kim vô địch SPL-S5 thua sốc ngày ra quân

05-11-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1164 lượt xem

VSC-S3 khu vực miền Nam: Đương kim vô địch SPL-S5 thua sốc ngày ra quân

Chiều 4.11, trên sân vận động Gia Định, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Nam đã chính thức khai màn với những trận đấu hấp dẫn cùng những kết quả bất ngờ.

Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc là màn chạm trán của những ứng cử viên vô địch tại bảng A giữa An Biên và Nghiêm Phạm Holdings. Sau 70 phút thi đấu, kết quả của trận đấu đã tạo nên rất nhiều bất ngờ cho khán giả khi nhà đương kim vô địch của SPL-S5 gục ngã trước lối chơi khoa học và đầy hiệu quả của Nghiêm Phạm Holdings. Cú đúp của Hữu Tài và Nguyễn Phúc cùng bàn thắng của ngoại binh Claudecir đã giúp cho đội bóng của HLV Đức Dũng đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1. 

Cùng giờ tại bảng A, tân binh Cua Việt cũng đã có được 3 điểm đầu tay trước đại diện đến từ thành phố Biên Hoà là Xăng Dầu Đông Nam. Tại  lượt trận sớm tại bảng B, tân binh Chim Cánh Cụt cũng có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Phan Dũng Đồng Nai để chiếm lấy vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Bamboo cũng đã có được thắng lợi trước MyMy với tỉ số 2-1 để có được 3 điểm trong ngày ra quân.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc truyền thông & thương hiệu Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam - Đại diện nhà tài trợ chính nhấn mạnh: “ Hyundai Thành Công Việt Nam luôn quan tâm và chú trọng đến các hoạt động thể dục thể thao nói chung cũng như bóng đá, chúng tôi cũng luôn dành sự quan tâm lớn trong thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng rằng với việc đầu tư hơn nữa trong công tác tổ chức, công tác truyền thông cùng sự đầu tư của các đội bóng, chúng ta sẽ có một giải đấu chất lượng và mang tới nhiều sự phấn khích của toàn thể quý vị khán giả”.

Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Nam sẽ diễn ra từ ngày 4.11 đến ngày 2.12 trên sận vận động Gia Định, Trung tâm TDTT quận Bình Thạn. 8 đội bóng tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Nam  được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra hai đội xuất sắc nhất tại mỗi bảng vào thi đấu Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết. Hai đội bóng vào chơi trận chung kết cũng sẽ là hai cái tên giành quyền tham dự vòng chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12 tới cùng 6 đại diện ưu tú khác từ khu vực miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên tham gia tranh tài và tìm ra nhà vô địch quốc gia.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến