CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Chung kết Giải bóng đá Truyền thống Hội đồng hương Hà Tĩnh tranh cúp Hiếu Hoa – lần VII năm 2023: Can Lộc FC gặp Kỳ Anh FC

28-10-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1104 lượt xem

KNBĐ.VN - Đội bóng Can Lộc FC và Kỳ Anh FC đã cho thấy họ là 2 đội bóng xứng đáng có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá Truyền thống Hội đồng hương Hà Tĩnh năm 2023, khi luôn duy trì được phong độ và đạt được kết quả tốt trong suốt giải đấu vừa qua.

Can Lộc FC đã quyết liệt dành cho mình tấm vé bước tiếp vào chung kết khi mang về cho đội tỉ số 2-1 tại trận bán kết trước đội tuyển Lộc Hà FC. Là đội bóng luôn có được nhiều ấn tượng tốt về lối chơi bóng đẹp mắt trong các mùa giải trước, Can Lộc FC là cái tên đáng nhớ trong lòng các đồng hương Hà Tĩnh. Đội bóng được quy tụ bởi rất nhiều cầu thủ tài năng và dày dặn kinh nghiệm, nổi bật thuộc “ Top ghi bàn” trong mùa giải năm nay là Đặng Viết Hãn – một trong những tên quen thuộc, xuất sắc trong các mùa giải vừa qua. Bằng sự quyết tâm, tình thần đoàn kết của các cầu thủ, hy vọng Can Lộc FC sẽ mang lại kết quả cao nhất tại Giải bóng đá Truyền thống Hội đồng hương Hà Tĩnh năm 2023.

Về phía Kỳ Anh FC, mặc dù không đem tới lực lượng tối ưu tham dự Giải bóng đá Hội đồng hương Hà Tĩnh năm 2023, song Kỳ Anh FC vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi trải qua các trận đấu tại vòng bảng, vượt qua các đối thủ để dành tấm vé vào chung kết. Nhìn chung đội hình của Kỳ Anh FC là các cầu thủ còn rất trẻ tuổi nhưng cách thi đấu gần như không có sự chênh lệch lớn giữa đội hình hiện tại của Giải bóng đá Hội đồng hương Hà Tĩnh năm 2023.

Với những “ chân sút” là những sinh viên trẻ tuổi, sức bền cao cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết và năng lượng thì việc Kỳ Anh FC bước vào vòng chung kết cũng không quá bất ngờ đối với khán giả. Đội bóng đã xuất sắc đánh bại các đối thủ tại các trận đấu để ghi tên mình vào vòng chung kết. Từng nắm giữ cho vị trí thứ ba tại mùa giải trước, hy vọng năm nay bằng sự nổ lực, quyết tâm của đội tuyển, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đồng hương, Kỳ Anh FC sẽ giành cho mình được chiếc cúp vô địch tại mùa giải năm nay.

Trận chung kết tranh cúp vô địch giữa Can Lộc FC và Kỳ Anh FC sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 28/10 tại sân vận động Tuyên Sơn, đường 2/9 – Hải Châu – Đà Nẵng.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến