CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

GIẢI BÓNG ĐÁ TỨ HÙNG NGHĨA TÌNH ANH EM 2019: Ủng hộ hơn 70 triệu đồng xây nhà cho cựu cầu thủ Châu Hoàng Tuấn

01-10-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1819 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày 29/9/2019, giải bóng đá tứ hùng diễn ra giữa 4 đội bóng Mazda, Quận 7 (TP Hồ Chí Minh), U35+ TP Cần Thơ và You And Me (Vĩnh Long), quy tụ nhiều VĐV bóng đá Phủi và 2 cựu binh của Vĩnh Long: Nguyễn Vũ Phong và Lê Văn Hưng.

Nguyễn Vũ Phong là tuyển thủ quốc gia- gương mặt quan thuộc, sau khi rời Vĩnh Long về Becamex Bình Dương rồi SHB Đà Nẵng, hiện thi đấu cho Bình Phước; còn Lê Văn Hưng thủ môn xuất sắc Giải U21 toàn quốc Cúp Báo Thanh Niên, từng được tập trung thi đáu trong màu áo Đội U21, U23 Việt Nam, đã thi đấu cho đội Khánh Hòa, Kienglongbank Kiên Giang, SHB Đà Nẵng- đã cùng tham gia thi đấu, nhằm ủng hộ cho cựu cầu thủ đội tuyển Vĩnh Long- Châu Hoàng Tuấn (mang áo số 4).

 Nguyễn Vũ Phong trong màu áo đội You And Me Vĩnh Long (áo xanh), trước Quận 7 (TP Hồ Chí Minh).

Với hoàn cảnh khó khăn, ngôi nhà ở ngụ tại Phường 8 (TP Vĩnh Long) đã sụp ngã, nên anh Đặng Văn Đấu đề xuất tổ chức trận đấu này và chính anh đã ứng tiền trước để xây lại ngôi nhà cấp 4 khá khang trang. 

Được biết, số tiền của những Mạnh thường quân, các đồng đội bóng đá phủi đã đến thi đấu giao lưu bóng đá gây quỹ thiện nguyện này hơn 70 tiệu đồng.

Đây được xem là nghĩa cử cao đẹp của các VĐV chơi bóng đá phong trào trước việc sự quan tâm ủng hộ của nghĩa tình anh em này.

 Pha tranh bóng trong trận Mazda (TP Hồ Chí Minh, áo đỏ) gặp đội U35+ TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

- Ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh đẹp:

Nguyễn Vũ Phong (bìa phải) cùng anh Đặng Văn Đấu (thứ ba phải sang) trao quà lưu niệm cho các lãnh đạo các đội bóng tham dự giải.

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến