CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Chia bảng Champions League: Cristiano Ronaldo và Pogba trở lại nhà xưa, Tottenham gặp Barcelona

04-09-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 1776 lượt xem

KNBĐ.VN - Cristiano Ronaldo chuẩn bị trở lại Old Trafford sau khi kết quả bốc thăm tại vòng bảng gặp Manchester United. Cùng gia nhập với Man United và Juventus trong một bảng đầy khó khăn còn có Valencia và Young Boys đến từ Thụy Sĩ.

 

Cristiano Ronaldo last played at Old Trafford against Manchester United in 2013, when Real Madrid won their last-16 tie 3-2 on aggregate

 

Ronaldo đã dành sáu năm tại Manchester United trước khi rời Real vào năm 2009, và cầu thủ này sẽ chơi cho Juve tại Old Trafford vào ngày 23 tháng 10, với trận đấu lượt về vào ngày 7 tháng 11. Trong khi đó Paul Pogba đối đầu với đội bóng cũ của mình.

 

Một khó khăn khác cho các chàng trai của Mauricio Pochettino khi đứng chung bảng với Barcelona, Inter Milan và PSV trong bảng H.

 

 

Tottenham will take on Barcelona, PSV and Inter Milan in Group B

 

Spurs chạm trán Inter trong trận đấu đầu tiên vào ngày 18 tháng 9 và sau đó sẽ tiếp Barcelona tại Wembley vào 3 tháng 10 tại sân vận động mới sắp hoàn thành.

 

Liverpool come up against Paris St-Germain, Napoli and Red Star Belgrade in Group C

 

Á quân mùa giải vừa qua Liverpool nằm trong nhóm hạt giống số ba sẽ đối mặt với các nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain, Napoli và Red Star Belgrade ở bảng C.

 

Cuộc đụng độ đầu tiên trên sân nhà với PSG vào ngày 18 tháng 9, trước khi đến Napoli vào 3 tháng 10.

 

Manchester City have drawn Shakhtar Donetsk, Lyon and Hoffenheim in Group F

 

Nhà vô địch Premier League - Manchester City đối mặt với nhiệm vụ có vẻ đơn giản hơn khi cùng bảng F với Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim.

Thành phố chủ nhà Lyon sẽ mở cửa đón tiếp vào ngày 19 tháng 9, trong hành trình tìm kiếm chức vô địch Champions League của đội quân Pep Guardiola.

Real Madrid vẫn muốn theo đuổi danh hiệu vô địch thứ tư liên tiếp và sẽ tiếp Roma, CSKA Moscow, Viktoria Plzen ở bảng G.

 

Atletico Madrid's Wanda Metropolitano will play host for the Champions League final on June 1, 2019Sân vận động Wanda Metropolitano

 

Vòng đấu loại sẽ bắt đầu từ ngày 18-19 tháng 9 và kết thúc vào ngày giữa 11-12 tháng 12. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào giai đoạn loại trực tiếp, bắt đầu vào Tháng 2. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân vận động Wanda Metropolitano của Atletico Madrid vào ngày 1 tháng 6 năm 2019.

 

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/2019

 

 

Hoàng Toàn

Ảnh: Skysports, UEFA

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến