CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Sacombank Đà Nẵng sẵng sàng cho Hội thao khu vực Bắc Trung Bộ năm 2019.

12-08-19
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1389 lượt xem

Sacombank Đà Nẵng sẵng sàng cho Hội thao khu vực Bắc Trung Bộ năm 2019.

Để chuẩn bị cho bộ môn bóng đá Nam tại Hội thao khu vực Bắc Trung Bộ năm 2019, trong những ngày vừa qua Sacombank Đà Nẵng đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải một cách chuyên nghiệp, các cầu thủ ra sân với tập luyện một cách nghiêm túc theo giáo án do ban huấn luyện đề ra.

Theo lịch đấu của BTC đưa ra, muốn có kết quả tốt, ngoài vấn đề kỹ chiến thuật, ban huấn luyện còn chú trọng về thể lực của các cầu thủ.

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Sacombank Đà Nẵng, chắc chắn đội bóng luôn mong muốn đạt được kết quả tốt nhất tại Hội thao.

Hội thao khu vực Bắc Trung Bộ năm 2019 có sự tham gia của 9 đội bóng đến từ Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sông Hàn, Quảng Bình, Thừa Thiện Huế, Quảng Trị. Các đội được chia làm 3 đội thi đấu vòng tròn để chọn ra 3 đội nhất và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất vào vòng đấu loại trực tiếp.

Hội thao môn bóng đá Nam khu vực Bắc Trung Bộ năm 2019 diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 18/08/2019 tại Sân bóng Tân Nhật Minh – Thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quang Nam

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến