CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

AFC Thanh Hóa, 5 năm một chặng đường!

19-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2682 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Trải qua vô số những khó khăn, vui buồn cùng nhau, mới đây AFC Thanh Hóa đã tổ chức gala kỉ niệm 5 năm thành lập, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển chi hội của mình!

Đầu tháng 8 vừa qua AFC Thanh Hóa đã tổ chức giao lưu bóng đá và gala kỉ niệm 5 năm thành lập. 5 năm là một chặng đường dài với vô số những khó khăn, vui có buồn cũng không ít, đối với một chi hội Fan Arsenal thì đó như là một gia đình thứ 2 vậy. AFC Thanh Hóa từ khi thành lập đến nay, đã trải qua những thăng trầm, có những lúc tưởng chừng như họ sẽ không tiếp tục duy trì được nữa, để gắn kết và phát triển một hội Fan trên toàn Tỉnh là một điều không dễ dàng gì.

 

 

 

Hội CĐV Arsenal Thanh Hóa ( AFC TH ) được thành lập vào ngày 10/7/2013, với tiêu chí để các thành viên bày tỏ tình yêu dành cho clb Arsenal, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các thành viên, qua đó gắn kết những con người xa lạ trở thành những người anh em thực sự. Trải qua 5 năm thành lập, duy trì và phát triển, AFC Thanh Hóa đã thu hút được đông đảo các thành viên tham gia nhiệt tình. Các thành viên đã góp công lớn vào sự phát triển của AFC Thanh Hóa trong thời gian qua, phù hợp với tiêu chí mà Hội đề ra từ khi thành lập. Hội đã có những hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội như: tiếp sức mùa thi, những chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em vùng cao…

 

 

Trên phương diện bóng đá, năm 2017 vừa qua Hội đã vinh dự được chọn là chủ nhà của vòng chung kết toàn quốc AFCVN League 2017. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm AFC Thanh Hóa đã tổ chức thành công giải đấu, để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong mắt cộng đồng fan Arsenal các tỉnh. Trong thời gian tới Hội vẫn định hướng tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa để kết nối được tất cả những con người yêu mến Pháo Thủ trên toàn tỉnh.

 

 

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập AFC Thanh Hóa, kết nối bóng đá xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Hội, chúc Hội CĐV Arsenal tại Thanh Hóa ngày càng đoàn kết và phát triển !

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến