CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lễ ra mắt & bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 Hà Nội lần 5 – 2021

13-03-21
Bởi: Trafag Có: Bình luận 4735 lượt xem

  KNBĐ.VN  - Sáng thứ 7, ngày 14/3/2020, tại khách sạn Mường Lát – Trần Qúy Cáp, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng giải bóng đá Cup Mùa Xuân 1992-1995 Hà Nội lần thứ 5-2021. Đây là giải đấu thường niên, không thể thiếu và chỉ dành riêng cho các thành viên THPT niên khóa 1992-1995 trên toàn thành phố Hà Nội, nhằm tạo ra sân chơi chung, nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện tinh thần thể thao. Buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng với sự tham gia đầy đủ của đại diện 25 đội bóng, các nhà tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông.

Năm nay, giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 đã bước sang giải tuổi thứ 5, trên tinh thần kế thừa và phát huy những thành công to lớn của các mùa giải trước. Vẫn là slogan “Chung một đam mê” quen thuộc, vẫn là tinh thần máu lửa nhưng qua mỗi năm đều được thổi thêm một làn gió mới. BTC luôn mong muốn, thông qua những sân chơi giao lưu như thế này sẽ giúp tất cả các thành viên trong group 92-95 sẽ gần nhau hơn, hiểu  nhau hơn và siết chặt tinh thần đoàn kết. Dù gặp không ít khó khăn của đại dịch Covid , tuy nhiên, BTC sẽ cố gắng hết sức để giải đấu được diễn ra an toàn và thành công.

Có thể là hình ảnh về 31 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi

Đây là lần thứ 4 liên tiếp đơn vị FAG đồng hành cùng giải đấu. Với việc sử dụng phần mềm chuyên biệt Fagleague.vn, công tác chuẩn bị hồ sơ, cập  nhật thông tin giài đấu đã đơn giản đi rất nhiều.

Buổi lễ ra mắt & bôc thăm chia bảng giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 lần 5 - 2021 với sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban tổ chức, các trưởng ban tài chính, giám sát, hậu cần,....đại diện của các nhà tài trợ như:  CTCP EV Group, CTCP Quốc tế Vạn Đắc Phú và Tổng CTCP rượu bia -  nước giải khát Hà Nội (Habeco) là các nhà đại diện kim cương; Làng ẩm thực Mường Lát – nhà tài trợ vàng,… cùng đại diện của các đơn vị truyền thông đưa tin: Ketnoibongda, C4Studio.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

Giải đấu năm nay với sự tham gia tranh tài của 25 đội bóng, nhiều hơn mùa giải 2020 với 22 đội tham dự. Điều này  không chỉ cho thấy sự thành công từ những mùa giải trước mà còn cho thấy giải luôn giữ được sức hút riêng, dấu ấn riêng với các cầu thủ.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Tại mùa thứ 5 này, giải áp dụng luật bóng đá mini 7 người do Ủy ban Thể dục thể thao ấn hành năm 2001 (đã được chỉnh sửa một số nội dung cho phù hợp với giải). Bên cạnh đó,các đội bóng tiếp tục được sử dụng ngoại binh với số lượng tối đa là 3 cầu thủ. Trong đó, được phép đăng ký 2 ngoại binh là thành viên của  các đội đã tham dự những mùa giải trước nhưng không tham dự mùa giải năm nay; 1 ngoại binh là thành viên của đội bóng đã tham dự những  những mùa giải  trước  và có tham dự tại giải đấu năm. Sự thay đổi về việc sử dụng các cầu thủ ngoại binh này cho thấy BTC chỉ muốn tạo ra một sân chơi chỉ dành riêng cho các cầu thủ niên khóa 1992 - 1995.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

25 đội bóng tham dự giải sẽ bốc thăm chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn các đội xếp 1, 2 mỗi bảng sau vòng đấu bảng vào thi đấu Tứ kết hạng Serie A. Các đội 3, 4 vào thi đấu Tứ kết hạng serie B. Các đội còn lại xếp từ thứ 5 trở đi tại vòng bảng sẽ thi đấu hạng Serie C. Đội xếp thứ 6 có thành tích kém nhất sẽ đá trận playoff với đội xếp thứ 7 bảng A, chọn đội thắng sẽ cùng 7 đội còn lại đá Tứ kết Serie C.

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: Bà Kết, Phan Đình Phùng, Kim Liên, Minh Khai, Trưng Vương, Nguyễn Trãi, Nguyễn Gia Thiều.

Bảng B: Bạch Mai, Yên Hòa, Chu Văn An, Lê Quý Đôn HĐ, Xuân Đỉnh, Phạm Hồng Thái.

Bảng C: Việt Ba, Lý Thường Kiệt, Ngô Thị Nhậm, Lương Hóa, Hoàng Diệu, Đống Trưng.

Bảng D: Quang Trần , Lê Quý Đôn HN, Lý Tự Trọng, Chuyên Toán SP, Việt Đức, Trần Phú.

Các đội đều cho thấy sự quyết tâm chinh phục mùa giải mới qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc về mọi mặt. Do vậy, cục diện tại các bảng đấu là điều chưa thể nói trước và  đường đua đến ngôi vương  của tất cả  các đội là như nhau.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản

Ngay sau khi bốc thăm chia bảng, đại diện các đội bóng đã có màn ra mắt màu áo thi đấu tại mùa giải thứ 5 năm 2021

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Về cơ cấu giải thưởng:

SeriA:
- Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 10.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 5.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng

SeriB:
- Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 4.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
SeriC:
- Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
- Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 1.000.000 đồng

Ngoài ra còn có các giải thưởng bình chọn khác như: giải thưởng dành cho đội phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và giải thưởng dành cho đội hình tiêu biểu.

Có thể là hình ảnh về đang đứng

Giải bóng đá Cúp mùa Xuân 9295 hà Nội lần thứ 5 năm 2021 thi đấu vào chiều thứ 7 hàng tuần từ ngày 20/03/2021 đến ngày 22/5/2021  trên sân bóng Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội.

Kính mời quý khán giả đón xem!

- Ketnoibongda.vn -

Kết quả bôc thăm và lịch thi đấu vòng 1

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎GROUP CẤP NIÊN KHÓA 9295 HÀ NجI THE THAO 2A5HN CÚP MÙA XUÂN 2021 CHUNG MỘT ĐAM ME KẾT QUẢ BỐC THĂM 2 BẢNG B 1 BẠCH MAI PHÙNG 2 BẢNG A 1 BÀKẾT PHAN 3 KIM LIÊN MINH 5 TRUNGV VƯƠNG NGUYỄNTRÃI 7 NGUYỄN GIA THIỀU 3 2 5 BẢNGD QUANG TRẦN LÊQUÝ LÊ ĐÔN- CHUVĂNAN LÊQUÝ XUÂN ĐỈNH PHẠM HỒNG THÁI 3 4 BẢNGC VIỆT BA LÝ THƯỜNG KIỆT NGÔ THÌ NHẬM LƯƠNG HÓA HOÀNG DIỆU ĐỐNG TRUNG ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH VAN PHUC cùng 5 EV LÝ TUTRỌNG CHUYÊN TOÁN SP VIỆT ĐỨC TRẦN PHÚ HABECO‎'‎

Không có mô tả ảnh.

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến