CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

HDT FC hướng đến Cúp tứ hùng U20 + 3

23-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2583 lượt xem

 KNBĐ.VN  - HDT là trung tâm bóng đá cộng đồng hoạt động tại TP Hồ Chí Minh nổi bật với công tác đào tạo bóng đá trẻ. Sau thành công tại các giải đấu đầu năm 2020, HDT tiếp tục có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hướng đến Cúp tứ hùng U20 + 3.

HDT FC mang đến giải đấu năm nay một lực lượng trẻ và khát khao chiến thắng khi nồng cốt là những cầu thủ vừa lên ngôi vô địch giải U17 Hải Dương Cúp 2020 và U20 Tranh Cúp Friendship 2020.

Logo của HDT FC

Với những cầu thủ đã chứng minh được đẳng cấp trong làng bóng đá phủi Sài Gòn như: Vũ Hoàng, Quốc Tùng, Duy Thịnh, Văn Nhu, Minh Thiên, Minh Trí, Minh Phúc, Trung Kiên sẽ là đầu tàu dẫn dắt lối chơi cho HDT trong giải đấu sắp tới. Cùng với đó là những cầu thủ trẻ tiềm năng U17 đang dần khẳng định mình như: Trung Hiếu, Hùng Thiện, Trí Hùng, Thành Đạt, Kỳ Trung, Nguyễn Hoàng, Bảo Huy là những cầu thủ chủ chốt trong chiến tích tại U17 Hải Dương Cúp 2020 sẽ được thử sức ở một sân chơi lớn hơn lần này là Cúp tứ hùng U20 + 3 (Đây là giải đấu do lớp bóng đá cộng đồng B10 Sport FC tổ chức dành cho các cầu thủ ở độ tuổi từ 20 trở xuống, tuy nhiên mỗi đội bóng được quyền đăng ký 3 cầu thủ trên 20 tuổi)

 

Tập thể HDT FC từng vô địch U17 Hải Dương Cúp 2020 sẽ được thử sức ở sân chơi lớn hơn

Trong những ngày qua, HDT FC đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hướng tới mục tiêu không gì khác là chinh phục chức vô địch thứ ba liên tiếp của mình trong năm 2020. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, tập thể HDT sẽ là ẩn số thú vị tại Cúp tứ hùng U20 + 3.

Giải đấu Cúp tứ hùng U20 + 3 quy tụ những đội bóng có chất lượng chuyên môn cao như IGNITE FC, CG FC, C18 FC và HDT FC sẽ diễn ra vào lúc 08h30 sáng chủ nhật 26/07/2020 tại sân bóng Chảo Lửa, quận Tân Bình.

Sau chức vô địch tại U20 Tranh Cúp Friendship, tập thể HDT FC hướng đến mục tiêu chinh phục chức vô địch thứ ba liên tiếp trong năm 2020

Chúc tập thể đội HDT FC cùng trung tâm bóng đá HDT thật nhiều sức khỏe, đạt được mục tiêu mà Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đặt ra tại giải đấu.

Bút danh: Duyên Tâm.

Ảnh: Trung tâm bóng đá HDT Tân Bình.

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến