CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bán kết giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần 4 - 2022: Bất ngờ và kịch tính

08-10-22
Bởi: Có: Bình luận 1506 lượt xem

KNBĐ.VN  - Sáng thứ 7, ngày 08/10/2022, trên sân bóng TTVH&TT quận Hoàng Mai đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng bán kết giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần 4 – 2022. Kịch tính, hấp dẫn, và bất ngờ là những gì được nhắc đến khi nói về các trận đấu bán kết hôm nay!

Bán kết 1: Viglacera Yên Mỹ - FC Quốc Oai

FC Quốc Oai đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khi các vắng mặt một số trụ cột quan trọng và để cho đương kim vô địch Viglacera Yên Mỹ có thế trận áp đảo. Phút thứ 3 của trận đấu, từ tình huống đá phạt góc, Nguyễn Hữu Cương đã bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đến từ Hưng Yên. Ngay sau đó, Hữu Cương liên tiếp 2 lần đánh bại thủ thành Hữu Tiến để hoàn thành cú hattrick cho riêng mình khi hiệp đấu mới chỉ trôi qua được một phần ba thời gian. Những phút tiếp theo, các chân sút của Viglacera Yên Mỹ thi đấu thăng hoa và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 6-0.

Không có mô tả.

FC Viglacera Yên Mỹ (áo đỏ) có trận đấu áp đảo trước FC Quốc Oai (áo trắng)

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, FC Quốc Oai có sự tập trung và khởi sắc trong lối chơi. Các cầu thủ áo trắng chủ động lên bóng tấn công và có bàn gỡ nhờ pha lập công của Trung Đức và Mạnh Tưởng. Tuy nhiên, bấy nhiêu cố gắng là chưa đủ đẻ Quốc Oai có thể thay đổi được vận mệnh của mình. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 8-2, một chiến thắng xứng đáng cùng tấm vé vào chơi trận chung kết dành cho FC Viglacera Yên Mỹ.

Không có mô tả.

Chung cuộc,Viglacera Yên Mỹ dành chiến thắng 8-2

Bán kết 2: Liên Quân Tuấn Hưng Tín Phát – Ado Group

Ado Group là đội bóng nhì bảng duy nhất góp mặt tại vòng đấu bán kết. Họ thể hiện được bản lĩnh thi đấu chuyên nghệp và sự tiến bộ qua từng vòng đấu. Trước một Liên Quân Tuấn Hưng Tín Phát được đánh giá cao hơn, các cầu thủ trẻ Ado không hề tỏ ra lép vế hay nao núng. Trong trận đấu bán kết, FC  Liên Quân là đội ghi bàn thắng mở tỷ số trước với cú sút uy lực của Quang Kiên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Ado Group đã có câu trả lời khi Đức Hưng không mắc bất cứ một sai lầm nào để đưa bóng vào khung thành thủ môn của Tuấn Anh. Hai đội thi đấu ngang tài ngang sức, công thủ toàn diện tạo nên thế trận hấp dẫn và kịch tính.

Không có mô tả.

Ado Group (áo vàng) thi đấu kiên cường và bản lĩnh trước Liên Quân (áo đỏ)

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 38 khi Văn Gắng nhận đường chuyền từ đồng đội, xoay người kỹ thuật và đưa ra cú dứt điểm trúng đích, nâng tỷ số lên 2-1 cho Ado Group. Bị đối thủ dẫn trước, các cầu thủ Liên Quân đẩy nhanh tốc độ, dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những cố gắng của Liên Quân đã không được đền đáp khi hàng phòng ngự của Ado chơi quá tập trung và chắc chắn, các tình huống tấn công của đội bóng áo đỏ vị vô hiệu quá hoàn toàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1, Ado Group thành công lội ngược dòng, chính thức cùng FC Viglacera Yên Mỹ tranh chiếc cúp vô địch.

Không có mô tả.

LQ Tuấn Hưng Tín Phát dừng chân ở vòng bán kết

Như vậy, sau lượt trận bán kết căng thẳng và kịch tính chúng ta đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất tranh tài ở trận chung kết. Đó là Viglacera Yên Mỹ và Ado Group. Trận chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 9h sáng mai trên sân bóng Hoàng Mai. Trước đó sẽ là trận đấu tranh ba – tư giữa FC Quốc Oai và Liên Quân Tuấn Hưng Tín Phát. Kính mời quý khán giả đón xem!

Không có mô tả.

- Ketnoibongda.vn - 

Kết quả thi đấu và top ghi bàn

Không có mô tả.

Không có mô tả.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến