CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định - Lượt đấu thứ 2 giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội - THF Cup 2018

07-06-18
Bởi: nhunghh Có: Bình luận 11417 lượt xem

 KNBD.VN  - Chờ đợi các ông lớn thể hiện đẳng cấp và những bất ngờ tiếp theo đến từ các đội bóng tân binh của giải đấu.

Ở bảng A, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa FC Hậu Lộc và FC Sầm Sơn. Ở lượt thi đấu đầu tiên Sầm Sơn của HLV Đức “Béo” đã rất xuất sắc giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 4 - 1 trước FC Thọ Xuân, cầu thủ Linh “ Mực” đã có màn chào sân ấn tượng với một cú hacktrick, trong khi đó FC hậu Lộc dưới sự dẫn dắt của HLV Minh Tiệp đã có chiến thắng kịch tính sau khi lội ngược dòng đánh bại FC Đông Sơn với tỉ số 3 - 2. Khán giải và giới chuyên môn chờ đợi xem liệu HLV Minh Tiệp có thể giải mã được Sầm Sơn hay không?

 

Cặp đấu còn lại của bảng A sẽ là cuộc đối đấu mang tính chất sống còn giữa FC Thọ Xuân và FC Đông Sơn. Một thất bại cũng đồng nghĩa với việc phải chia tay giải đấu sớm dù vẫn còn lượt đấu thứ 3 của vòng bảng. Sẽ là cuộc đấu trí hứa hẹn vô cùng căng thẳng giữa bầu Dương “Viễn thông” bên phía Đông Sơn và HLV Thanh Sang bên phía Thọ Xuân.

 

Sẽ là một trận đấu dự báo khó khăn giành cho HLV Minh Tiệp
Sẽ là một trận đấu dự báo khó khăn giành cho HLV Minh Tiệp

 

Tại bảng B, FC Thường Xuân sẽ có cuộc chạm trán với FC Sông Mã để hi vọng thu về 3 điểm đầu tiên sau khi thất bại đầy cay đắng trước FC Nghi Sơn với pha phản lưới nhà của hậu vệ Xuân Tùng.Trước một Sông Mã có độ tuổi trung bình già nhất giải các cầu thủ trẻ của Thường Xuân sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ mình. Cuộc đối đầu còn lại giữa FC Nghi Sơn và FC TH, người hâm mộ rất kỳ vọng ở dàn sao được ví như dải ngân hà Galacticos của bóng đá phủi xứ Thanh. Nhưng những gì mà Nghi Sơn thể hiện ở lượt đấu thứ nhất là chưa thuyết phục, trước một TH với nòng cốt là tổ FC Ba Làng sẽ là thuốc thử liều cao cho tham vọng của đội bóng đến từ Nghi Sơn.

 

Dàn sao Nghi Sơn chưa thể hiện được nhiều ở lượt đấu thứ nhất
Dàn sao Nghi Sơn chưa thể hiện được nhiều ở lượt đấu thứ nhất

 

Đến bảng C, bầu Thành của Mu 0373 sẽ có cuộc đối đấu vời đội bóng quê hương FC Nga Sơn. Ở lượt đấu thứ nhất Mu 0373 dù được đánh giá rất cao nhưng đã thúc thủ với tỉ số 1 - 2 trước FC yên Định, trong khi đó Nga Sơn chia điểm cùng FC AE.Đây sẽ là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Cặp đấu còn lại Yên Định sẽ chạm trán FC AE.  Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như ở lượt đấu thứ nhất đội bóng của bầu Sơn nhiều khả năng sẽ tiếp tục có chiến thắng thứ 2 để đặt một chân vào vòng tứ kết.

 

Yên Định đang cho thấy họ sẽ là ẩn số ở giải đấu năm nay

 Yên Định đang cho thấy họ sẽ là ẩn số ở giải đấu năm nay

 

Tại bảng D, PTSC Thanh Hóa sẽ đối đầu với FC Bỉm Sơn để cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng. Ở giải đấu lần này cả 2 đội đều được giới chuyên môn nhận định là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đây được coi là trận chung kết sớm của giải đấu.Bên phía PTSC Thanh Hóa với dàn cầu thủ đã từng ăn tập chuyên nghiệp như Thanh Xô, Đông Das, Văn Tuyên, Tiến Huấn, Ngọc Thiện…chơi bóng nhiều năm với nhau do đa phần đều làm tại công ty dịch vụ khai thác dầu khí PTSC tại Thanh Hóa. Bên kia chiến tuyến Bỉm Sơn cũng không hề kém cạnh với những cầu thủ trụ cột của FC Moon như Anh “Mậm”, Long “Kuba” hay Đình Hòa , Văn Thưởng…Đội bóng nào giành chiến thắng xem như đặt một vé vào vòng tứ kết và khẳng định được tham vọng xưng vương ở giải đấu lần này. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa FC Quảng Xương và FC Choa, cả 2 đội đã thi đấu rất tốt trong lượt đấu thứ nhất nhưng sự non nớt vì kinh nghiệm đã khiến Quảng Xương và FC Choa đón nhận thất bại tương đối đáng tiếc.

 

Quảng Xương với nòng cốt là tổ VNCO tập hợp những cầu thủ trẻ tài năng như Vượng “Messi”, Khánh “James”, Tuấn Hoàng, Văn Nam…bên phía FC Choa là những Nam “Tèo”, Chung “koy”, Sỹ Nam, Quốc Tuấn… Bảng D được xem là bảng tử thần một sai lầm dù là nhỏ nhất cũng khiến các đội bóng trả một cái giá rất đắt. Quảng Xương và FC Choa chắc chắn đã hiểu rõ điều này, một thất bại cũng đồng nghĩa cánh cửa vào vòng trong đóng sập lại với họ. Một trận cầu hứa hẹn chặt chẽ và mang đậm dấu ấn chiến thuật của 2 đội bóng.

 

PTSC Thanh Hóa (áo trắng) thi đấu ấn tượng ở trận gặp FC Choa
PTSC Thanh Hóa áo trắng thi đấu ấn tượng ở trận gặp FC Choa

 

Lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 5 - THF Cúp 2018 hứa hẹn nhiều bàn thắng và những cuộc đối đấu rất hấp dẫn sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật 10/6/2018 tại sân bóng C500 Học Viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

 

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

Lịch thi đấu vòng 2 – THF Cup 2018

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến