CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai mạc giải bóng đá gây quỹ từ thiện Passion Cup lần thứ II năm 2018.

21-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5803 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 19/8/2018 tại sân bóng Trường Đại học Thể dục, Thể thao Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá gây quỹ từ thiện Passion Cup lần thứ 2 năm 2018.

 

 

Đây là hoạt động thường niên được Câu lạc bộ từ thiện Thiện Tâm Đà Nẵng tổ chức nhằm kêu gọi sự chung tay ủng hộ và tài trợ 50 xuất quà cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó tại thành phố Đà Nẵng. Giải bóng đá Passion Cup lần 2 năm 2018 với tính nhân văn sâu sắc mong muốn được cùng đồng hành với những cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, những tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân để chúng ta có thể đóng góp một phần sức lực nào đó giúp đỡ cộng đồng, cùng sẻ chia với những học sinh  có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó.

 

 

Giải bóng đá cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi giữa các tập thể, cá nhân và doanh nghiệp, kết nối con người với con người. Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần long trọng, đại diện đơn vị tổ chức mong muốn thông qua giải chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức khác. Ban tổ chức Giải đấu bóng đá Passion Cup lần thứ 2 năm 20018 Câu lạc bộ từ thiện Thiện Tâm xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông, các đội bóng tham dự và sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân cho giải đấu lần này.

 

 

Sự ủng hộ và theo dõi của Quý vị là nguồn động viên rất lớn với Ban tổ chức, cho Câu lạc bộ từ thiện Thiện Tâm để có thể tổ chức nhiều hơn nữa những sự kiện có ý nghĩa sâu sắc với sự ủng hộ quyên góp và lan toả hơn nữa những tấm lòng hảo tâm, tình thương, sự nhân ái của mọi người để giúp đỡ nhiều hơn nữa những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Tham gia giải lần này có  8 đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chon 4 đội nhất nhì các bảng vào bán kết và tiếp tục thi đấu chọn 2 đội vào chung kết. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu vòng loại vô cùng gay cấn, với quyết tâm cao độ, tinh thần Fair-Play các cầu thủ đã thi đấu cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 1

 

BẢNG XẾP HẠNG

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến