CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Họp báo bốc thăm, giới thiệu giải Vô địch các câu lạc bộ bóng đá Sầm Sơn năm 2018 - Sầm Sơn League 2018

01-10-18
Bởi: nhunghh Có: Bình luận 6674 lượt xem

KNBD.VN - Họp báo bốc thăm, giới thiệu giải Vô địch các câu lạc bộ bóng đá Sầm Sơn năm 2018 - Sầm Sơn League 2018

Sáng ngày 30/9, tại khách sạn Vũ Phong 1, bãi tắm C đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn. BTC Giải bóng đá Sầm Sơn League 2018 đã tổ chức lễ họp báo, kỹ thuật, bốc thăm và giới thiệu Nhà tài trợ giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ bóng đá Sầm Sơn năm 2018.

 

 

Trải qua mùa giải đầu tiên mang tính thử nghiệm tương đối thành công và nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ bóng đá phong trào tại Sầm Sơn, năm nay BTC đã có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng để giải có được sự chuyên nghiệp và đánh dấu một cột mốc mới của bóng đá phong trào tại thành phố biển Sầm Sơn.

 

Tại buổi lễ có sự hiện diện của Nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông như đài truyền hình Thanh Hóa, kết nối bóng đá, bóng đá sân 7, C4 Studio cùng nhiều cơ quan báo đài khác, và lãnh đội của 12 đội bóng tham dự giải đấu năm nay.

 


Đài TH Thanh Hóa đưa tin về giải đấu

 

Giải được thi đấu theo thể thức League vòng tròn 1 lượt, thi đấu vào các buổi  chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/10 tại sân bóng cỏ nhân tạo Quy Sơn, TP Sầm Sơn. Năm nay giải đấu đã có nhiều thay đổi về thi đấu như: Áp dụng luật 8 lỗi tổng hợp, trong 1 hiệp đấu đội nào phạm 8 lỗi sẽ bị quả phạt trực tiếp 10 mét, quay phát tất cả các trận đấu, vấn đề an ninh, y tế được đảm bảo tốt nhất với sự hỗ trợ từ TP Sầm Sơn và đặc biệt giải đấu đã có bộ nhận diện thương hiệu rất ấn tượng.

 


Đại diện Nhà tài trợ tham dự buổi lễ họp báo

 

Năm nay giải đấu được sự hỗ trợ, quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp, khách san trên địa bàn TP như: Khách sạn Vũ Phong, khách sạn Long Thành, Khách sạn Đông Dương, khách sạn HTH Ruby, công ty Thuận Anh, công ty Hưng Phong, công ty Quy Sơn và đặc biệt là Nhà tài trợ kim cương của giải đấu nhà hàng Chinh Thủy.

 


BTC, Nhà tài trợ cùng lãnh đạo 12 đội bóng chụp ảnh lưu niệm

 

Trong năm qua bóng đá phong trào TP Sầm Sơn đã gặt hái được rất nhiều thành công như : Vô địch giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội – THF Cúp, giành trọn bộ huy chương giải Futsal toàn tỉnh Thanh Hóa khi 4 đội vào bán kết đều là đại diện đến từ Sầm Sơn.

 

Giải bóng đá Sầm Sơn League 2018 hứa hẹn sẽ là bược ngoặt của bóng đá phong trào TP Sầm Sơn trong những năm tới đây, mang đến cho người hâm hộ tại TP Sầm Sơn những trận cầu hấp dẫn cùng những pha bóng đẹp mắt.

 

Giải đấu sẽ được bắt đầu vào 14h30 ngày 6/10 tại sân cỏ nhân tạo Quy Sơn, TP Sầm Sơn .

 

Kết nối bóng đá xin gửi lời chúc thành công đến giải bóng đá và sẽ là đơn vị truyền thông đồng hành cùng giải đấu trong năm nay và những mùa giải tiếp theo!

 

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

Một vài hình ảnh của buổi lẽ bốc thăm:

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến