CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Họp báo bốc thăm, giới thiệu Giải bóng đá tranh cup SS lần 3 năm 2018 (SS Cup lần 3-2018)

23-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5504 lượt xem

KNBD.VN - Sáng ngày 22/10/2018, tại khách sạn Vạn Phát Cồn Khương, TP Cần Thơ. BTC Giải bóng đá tranh cup SS lần 3 năm 2018 đã tổ chức lễ họp báo, kỹ thuật, bốc thăm và giới thiệu Giải bóng đá tranh cup SS lần 3 năm 2018.

 

 

Trải qua hai mùa tương đối thành công và nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ bóng đá phong trào tại TP.Cần Thơ, năm nay BTC đã có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng để giải có được sự chuyên nghiệp và đánh dấu một cột mốc mới của bóng đá phong trào tại thành phố Cần Thơ.

 

 

Tại buổi lễ có sự hiện diện của Ban tổ chức, các đơn vị truyền thông như và lãnh đội của 12 đội bóng tham dự giải đấu năm nay. Giải đấu đã quy tụ nhiều đội bóng mạnh và giàu thành tích ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như Đại Sơn FC, Café Sport, Hải Long, Thắng Lợi,…

 

 


Ông Trương Hữu Nhã – Phụ trách công tác chuyên môn của giải đấu

 

12 đội bóng được chia thành ba bảng đấu thi đấu vòng trọng một lượt chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng và hai đội có thành tích thứ ba tốt nhất trong ba bảng để tiến vào vòng tứ kết đá loại trực tiếp, Giải sẽ thi đấu vào các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11 tại sân bóng cỏ nhân tạo An Bình, TP Cần Thơ.

 

 

Ngoài các giải đồng đội là Vô địch, Á quân và Hạng 3, Giải bóng đá tranh cup SS lần 3 năm 2018 còn trao hai giải cá nhân là Chiếc giày vàng và Găng tay vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

 


BTC cùng lãnh đạo 12 đội bóng chụp ảnh lưu niệm

 

Giải bóng đá tranh cup SS lần 3 năm 2018 hứa hẹn sẽ là bược ngoặt của bóng đá phong trào TP Cần Thơ trong những năm tới đây, mang đến cho người hâm hộ tại TP Cần Thơ những trận cầu hấp dẫn cùng những pha bóng đẹp mắt.

Giải đấu sẽ được bắt đầu vào 16h30 ngày 03/11 tại sân cỏ nhân tạo An Bình, TP Cần Thơ.

Kết nối bóng đá xin gửi lời chúc thành công đến giải bóng đá và sẽ là đơn vị truyền thông đồng hành cùng giải đấu trong năm nay và những mùa giải tiếp theo!

Xuân Mùi

Ketoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến