CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC Tắc Vân dành trọn 2 chức vô địch Giải bóng đá trẻ sân 7- Nguyện Xá Bosco miền Tây lần 1 - 2022

12-04-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1482 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải bóng đá trẻ sân 7 Nguyện Xá Bosco miền Tây lần 1 - 2022 diễn ra vào ngày 10/4, tại sân bóng 7 người Vĩnh Hiệp (TP Rạch Giá) thu hút 6 đội Nguyện xá Don Bosco tham gia : Vĩnh Hiệp (TP Rạch Giá, Kiên Giang), Tắc Vân (TP Cà Mau, Cà Mau), Mỹ Thuận (TP Vĩnh Long, VĩnhLong).

Không có mô tả.Các đội bóng tham dự giải bóng đá trẻ sân 7 Nguyện Xá Bosco miến Tây mùa đầu tiên.

Dù là mùa đầu tiên tổ chức nhưng giải diễn ra rất sôi động và hấp dẫn với những gương mặt thi đấu có kỹ thuật chuyên môn cao, đã từng thi đấu nhiều giải bóng đá phủi tại địa phương  và vùng lân cận. Các cầu thủ thi đấu quyết tâm và nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Không có mô tả.

Do BTC không ràng buộc về thủ tục giấy tờ nên đã xuất hiện nhiều cầu thủ “khá chuyên nghiệp” có thể hình vượt trội của đội Vĩnh Hiệp và Tắc Vân, dù giải đấu gồm các đội bóng thuộc hai nội dung của lứa tuổi U18 và U15. Đây cũng là việc cần rút kinh nghiệm cho công tác tổ chức giải ở những mùa tiếp theo. Chúng ta cần quy định rõ ràng về lứa tuổi là bao nhiêu, để các cầu thủ trẻ thi đấu cân xứng hơn và cần lực lượng trọng tài điều khiển các trận đấu tốt hơn.

Không có mô tả.

Trải qua các trận đáu hấp dẫn, FC Tắc Vân đã xuất sắc dành chức vô địch ở cả 2 lứa tuổi U15  và U18. Giải nhì và giải 3 lần lượt thuộc về  FC Mỹ Thuận và FC Vĩnh Hiệp.

Không có mô tả.

FC Tắc Vân (TP Cà Mau, Cà Mau) nhận thượng chức vô địch U18 của giải.

Giải bóng đá Giải bóng đá trẻ sân 7 Nguyện Xá Bosco miền Tây lần 1 - 2022 không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho các "cầu thủ nhí" mà còn góp phần thúc đảy phát triển bóng đá phong trào tại địa phương. Hẹn gặp lại các đội bóng ở mùa giải tiếp theo.

- Ketnoibongda.vn - 

Tin, ảnh: Dương Thu

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến