CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Điểm tên các đội bóng tham dự giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 2 – tranh cúp Lam Sơn _ 2018: FC Xuân Tín – Sức trẻ, nhiệt huyết và khát khao thể hiện mình

29-09-18
Bởi: Có: Bình luận 4914 lượt xem

KNBĐ.VN - Điểm tên các đội bóng tham dự giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 2 – tranh cúp Lam Sơn _ 2018: FC Xuân Tín – Sức trẻ, nhiệt huyết và khát khao thể hiện mình.

Xuân Tín là xã bán trung du đồng bằng của huyện Thọ Xuân. Trong suốt chiều dài lịch sử, người dân Xuân Tín luôn tự hào về truyền thống quê hương của mình cần cù trong lao động, sản xuất và có truyền thống đấu tranh cách mạng, luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", là hậu phương lớn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chi viện, đóng góp sức người, sức của cho 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ. Địa phương có một người con ưu tú đã được Đảng và Nhà nước phong tăng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc. Dân số xã với hơn 9000 người nhưng quá nửa là đi làm kinh tế xa.

 

Logo FC Xuân Tín tại Hà Nội

 

Phong trào thể dục, thể thao được chính quyền và các ban ngành xã rất chú trọng, trong năm qua Xuân Tín đã tổ chức 2 giải bóng đá hè, một ở trong năm và một tại quê nhà. Đội bóng Xuân Tín tại Hà Nội được thành lập vào tháng 3 năm 2016, với nòng cốt là sinh viên đnag học tập tại Hà Nội. Mùa giải năm ngoái FC Xuân Tín đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi vượt qua vòng bảng, năm nay lực lượng bị sứt mẻ khá nhiều vì những lý do khác nhau nên FC Xuân Tín không đề ra mục tiêu mà sẽ thi đấu cố gắng từng trận đấu và cống hiến những pha bóng đẹp đến với khán giả. Đội hình Xuân Tín với những cái tên rất trẻ nhưng đầy khát khao như: Việt Anh, Tuấn Anh, Dương Trâu, Đình Linh, Văn Tuấn, Linh Hùng, Quốc Đạt..

 

Đội hình FC Xuân Tín tại mùa giải đầu tiên

 

FC Xuân Tín luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối về tinh thần và vật chất từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, giúp cho các cầu thủ trẻ yên tâm thi đấu và cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương.

 

 

Cđv xinh đẹp của FC Xuân Tín

 

FC Xuân Tín rất mong nhận được sự quân tâm, ủng hộ của các cá nhân, các đơn vị, tổ chức, các cơ quan đoàn thể, các ban ngành để phương cả về tinh thần lẫn vật chất để tạo điều kiện cho đội bóng thi đấu tốt tại giải đấu năm nay, Trận khai mạc FC Xuân Tín sẽ gặp FC Thọ Nguyên vào 9h20’ sáng ngày 30/9 tại sân bóng Bắc Việt , cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông.

 

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến