CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Điểm tên các đội bóng tham dự giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 2 – tranh cúp Lam Sơn _ 2018: FC Lam Sơn – Hào khí Lam Sơn lan tỏa muôn nơi

29-09-18
Bởi: Có: Bình luận 5762 lượt xem

KNBĐ.VN - Điểm tên các đội bóng tham dự giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 2 – tranh cúp Lam Sơn _ 2018: FC Lam Sơn – Hào khí Lam Sơn lan tỏa muôn nơi.

Vùng đất Lam Sơn là nơi phát tích của triều đại nhà hậu Lê dài nhất trong lịch sử Việt Nam  thời phong kiến. Mùa xuân năm Mậu Tuất ( 1428, anh hùng dân tộc Lê Lợi đã phất cờ khởi nghĩa đánh đuổi giặc Minh xâm lược và giành lại quyền độc lập cho dân tộc. Ngày nay Lam Sơn được xem là trọng điểm phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của huyện Thọ Xuân.

 


Khu di tích lịch sử Lam Kinh

 

FC Lam Sơn là tiền than của FC Lá Đắng ( một món ăn mà đắng đến nổi nhắm mắt mà ăn, nhưng lại là món ăn rất được ưu thích ở miền quê Thanh Hóa ), được thành lập vào năm 2018 với đa phần là những cầu thủ tuổi  băm như Tuấn Anh, Ngọc Quân, Hoàng Phúc, Huy Tớp, Minh Ngà, Kiên Mobi…Đầu năm 2018 đội đổi tên thành FC Lam Sơn ( hầu hết con người đều đến từ Lam Sơn ), với tiêu chí hoạt động là tạo ra sân chơi để gắn kết tình cảm anh em xa quê tại Hà Nội, đội đã có những hướng đi mới để tiếp tục duy trì và phát triển. Những cầu thủ trẻ được đưa vào đội như: Duy Hải, Minh Lâm , Đạt cao, Tuấn chẹt..đã phần nào thể hiện được khả năng của mình và từng bước trưởng thành đểdần trở thành những trụ cột trong đội bóng.

 


Đội hình FC Lam Sơn tại một trận đấu giao hữu

 

Năm nay, FC Lam Sơn cũng là một trong những tân binh của giải đấu, khác với mùa giải đầu tiên, ở năm thứ 2 giải đấu được đổi tên thành giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 2 – tranh cúp Lam Sơn, đây cũng là niềm tự hào cho FC Lam Sơn và cũng mang đến cho FC Lam Sơn nhiều thử thách. Cho dù là tân binh của giải đấu nhưng FC Lam Sơn được kì vọng sẽ là chú ngựa ô của giải.

 

Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của các cầu thủ đến từ mãnh đất địa linh nhân kiệt ở giải đấu năm nay. Trận khai mạc FC Lam Sơn sẽ gặp FC Thọ Lộc vào 8h sáng ngày 30/9 tại sân bóng Bắc Việt , cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông.

 

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến