CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

TÓC ĐẤU DẦU KHÍ -|- Nhận định Tứ Kết 2 Giải bóng đá hạng nhất Phủi Thanh Hóa lần 1 năm 2018 - Cup BDS Phục Hưng

08-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6332 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng tứ kết Giải bóng đá hạng nhất Thanh Hóa lần 1 năm 2018 có lẽ là trận đấu của FC Hair và PTSC Thanh Hóa.

 

 

FC Hair hiện tại đang là một chú ngựa ô của giải khi thi đấu cực kỳ ấn tượng. Thắng 2 hòa 1 bước vào tứ kết với tư cách nhất bảng B cho thấy được những anh chàng làm tóc không chỉ khéo tay mà họ còn khéo cả ở đôi chân. Điểm mạnh của FC Hair có lẽ là lối chơi máu lửa và không ngại bất kỳ đối thủ nào và họ đã sẵn sàng tiếp đón những chàng trai dầu khí lần này.

 

         Tinh thần chiến binh đang giúp FC HAIR bay cao (Ảnh BDS7)

 

Là đại diện của  Nghi Sơn với tư cách là đội vô địch Nghi Sơn League 2017, Á quân Giải bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF Cup 2017 và 2018, có trong tay nhiều cầu thủ từng ăn tập như Thanh "xô", Lê Việt, Dũng "Dzeko" và nhiều cầu thủ có nhiều kinh nghiệm đá phủi như Lợi Lê, Đông "Das". FC PTSC Thanh Hóa được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Nhưng đến thời điểm hiện tại PTSC Thanh Hóa đang chơi khá thận trọng và chỉ dành được 1 trận thắng và 2 trận hòa và ghi đc vẻn vẹn 1 bàn thắng dành được 5 điểm sau vòng bảng đang khiến rất nhiều khán giả thất vọng. Bước vào trận tứ kết này gặp FC Hair sẽ là liều thuốc thử thực sự cho tham vọng của đội bóng dầu khí trước các chàng thợ tóc đang hừng hực khí thế và máu lửa.

 

 Kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ giúp ích nhiều cho PTSC Thanh Hóa

 

Đây là cuộc đối đầu mà khán giả chờ đợi nhất, sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và kịch tính. Những anh chàng thợ tóc hay những chàng trai dầu khí sẽ thắng và đi tiếp. Câu trả lời có lẽ chỉ có thể biết sau 60 phút chủ nhật tuần này trên sân Hội An, TP Thanh Hóa.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến