CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định Tứ kết 1: FC Công Viên – FC Thóc | Giải bóng đá hạng nhất Thanh Hóa lần I - 2018

07-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5824 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Bước vào Vòng knok out Giải bóng đá hạng nhất Thanh Hóa lần I - 2018, hai cái tên đáng chú ý đầu tiên chính là FC Công Viên và FC Thóc. Chính sự nhiệt huyết và đoàn kết đã đem đến phần thưởng xứng đáng cho họ đó là chiếc vé tại Vòng Tứ kết.

 

 

FC Công Viên đã làm nên rất nhiều bất ngờ ở giải đấu năm nay, được giới chuyên môn đánh giá không cao và được xem là kẻ lót đường tại bảng A được coi là bảng tử thần khi nằm cùng bảng với PTSC Thanh Hóa (Vô địch Nghi Sơn), FC Trẻ (giải nhì Sầm Sơn League 2017) và FC Thanh Mai. Nhưng FC Công Viên đã chứng minh rằng họ đến với sân chơi này không phải là một kẻ lót đường, trong đội hình không có quá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng với tinh thần kiên cường, đoàn kết và rất kinh nghiệm. FC Công Viên bước vào vòng tứ kết với tư cách là đội nhất bảng A.

 

Chơi bóng nhiệt huyết và Đoàn kết là sức mạnh lớn của FC Công viên

 

FC Thóc cũng là một tập thể đoàn kết với những cầu thủ nhiệt huyết như Thắng “béo“, Sơn “Mesie, Tùng “beng”, Tú “ô choa”… FC THÓC ko phải là đội bóng ngôi sao, họ là  là 1 tập thể đoàn kết, mỗi thành viên là một hạt thóc nẩy mầm, nó đang ươm mầm xanh của sự sống và sự khát khao bóng đá.

 

Những hạt mầm mang tên FC Thóc

 

Bước vào giải đấu với một sự chuẩn bị rất tốt, đặt mục tiêu là thăng hạng nên BLĐ FC Thóc đã mời rất nhiều hào thủ trong số đó đáng chú ý là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Huy. FC Thóc vượt qua vòng bảng với 2 trận thắng 1 trận hòa được 7 điểm xếp thứ 2 tại bảng B. FC Công Viên sẽ là thuốc thử thật sự cho những tham vọng của FC Thóc.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến