CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định trước vòng 3 giải bóng đá Hạng Nhất Phủi Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018, với rất nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

02-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4849 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vòng 2 kết thúc với rất nhiều bất ngờ được xảy ra. FC Công Viên đã tạo nên được bất ngờ lớn khi đánh bại được một trong những ứng cử viên của giải FC TRẺ với rất nhiều cầu thủ hay đã từng ăn tập. Và đặc biệt FC Lam Sơn 1-8 đã có 1 trận đấu giàu cảm xúc khi thắng thuyết phục một trong những ứng viên mạnh nhất giải là FC Diamond VGV.

 

 

 

         Một trận đấu rất quả cảm của FC Công Viên trước FC Trẻ tại vòng 2.

 

Tại bảng A đã đang diễn biến hết sức phức tạp khi cả 4 đội đều có cơ hội bước tiếp qua vòng bảng. FC Công viên và PTSC chỉ cần hòa thì sẽ bước tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả còn lại. FC Thành Mai và FC Trẻ sẽ phải cố gắng hết sức để có được một chiến thắng từ 2 bàn trở đi và nuôi hi vọng cơ hội đi tiếp.

 

Tại bảng B, MUFC chính thức bị loại với 2 trận thua liên tiếp. Cuộc chiến còn lại giữa 3 cái tên FC Hair, FC Thóc và FC The Sun. FC Thóc và FC Hair đang có lợi thế khi được 4 điểm. FC The Sun ở trận đấu cuối cùng chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cơ hội đi tiếp của họ.

 

                  FC Lam Sơn 1-8 đã có một trấn đấu giàu cảm xúc tại vòng 2.

 

Tại Bảng C, trên lý thuyết cả 4 đội đều còn cơ hội. Lợi thế đang thuộc về FC Lam Sơn 1-8 khi vòng cuối họ chỉ cần không thua dưới 4 bàn sẽ bước tiếp. Còn FC Nem Cây Đa họ sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn dừng cuộc chơi. Còn FC Diamond VGV sẽ không dễ để vượt qua một Đông Hương cũng đang rất khát khao để nuôi hi vọng mong manh để vượt qua vòng bảng.


Còn tại bảng D, 2 cái tên chính thức bước vào vòng bảng là FC Đào Duy Từ và FC 36-New trận đấu cuối cùng của 2 đội chỉ mang tính chất cạnh tranh vị trí nhất hoặc nhì bảng D.

 

Các bạn hãy đón xem các trận đấu hấp dẫn và kịch tính tại vòng 3 Giải bóng đá Hạng Nhất Phủi Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018 diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 05/08/2018 trên sân bóng Hội An, TP THanh Hóa.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

Lịch thi đấu vòng 3

 

Bảng xếp hạng vòng 2

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến