CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định trước trận bán kết Giải bóng đá truyền thống Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018

17-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4332 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra  vào 16h30 chiều ngày 17/8/2018 trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng. Liệu 2 đội bóng nào sẽ có vinh dự được chơi trận chung kết?

 

 

Tập đoàn Đất Quảng bước vào trận bán kết với tư thế là đội dẫn đầu bảng A với 7 điểm, thắng 2 trận, hòa 1 trận sẽ gặp đội nhì bảng B là Taxi Tiên Sa. Lực lượng của Tập đoàn Đất Quảng được bổ sung hàng chất lượng cao đến từ Hà Nội như Hùng “tẻo”, Trí Tùng, Viết Điệp, Dũng "dzeko", đá cho FC Sầm Sơn, các cầu thủ Cường “em” và Đức Thọ đá cho Lucky Thanh Hà, ngoài ra còn có Tuyến “Tày”, Hoàng Long đá cho Tuấn Sơn FC. Đây là những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến tại các giải tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Việc các cầu thủ đến từ Hà Nội vào Đà Nẵng thi đấu lần này ngoài việc có cơ hội đi du lịch còn là mong muốn giao lưu với các đội bóng tại Đà Nẵng, và nếu may mắn có giải thưởng cũng là một niềm động  khích lệ lớn.

 

 

Tại giải năm nay, Taxi Tiên Sa thi đấu rất ấn tượng. Kết thúc vòng bảng, Taxi Tiên Sa hòa Văn Minh 3 - 3 thắng Mường Thanh Luxury 3-1, thắng For You FC 3-2 cũng được 7 điểm xếp sau đội bóng nhà xe văn Minh vì kém hiệu số bàn thắng – bàn thua. Taxi Tiên Sa  sở hữu nhiều cầu thủ có tiếng ở làng phủi Đà Thành như Ngọc Quý, Văn Vũ, Văn Nhị, Văn Sơn, Thế Hiển sẽ là vật cản đường của bất cứ đội bóng nào muốn đi đến trận bóng cuối cùng của giải.

 

Đây được coi là trận đấu giữa các cầu thủ Đà Nẵng với liên quân – Đà Nẵng – Thanh Hóa – Hà Nội. Trận đấu hứa hẹn những pha bóng hay đến từ cầu thủ hai đội.

 

 

Trận bán kết 2 giữa Văn Minh và Gia đình Phật tử  diễn ra cùng giờ. Nhà xe Văn Minh đem đến giải năm nay 14 cầu thủ tinh túy nhất như đội trưởng  Xuân Hùng (Hùng “con”), Khánh Kình, Tuấn Anh, Văn Chung . Đình Hoàn, cú đúp của Tuấn Anh và Quang Đạt (Đạt “trị”), Tú “Neyma”, thủ môn Cường “Sport”….Đội bóng Văn Minh có kinh nghiệm chinh chiến trên khắp các mặt trận tại miền Bắc và là đội có bản lĩnh khi thi đấu kể cả đang bị đối phương dẫn bàn trước.

 

 

Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã có trận hòa không bàn thắng với đội đương kim vô đich Quahaco, thắng đậm Sacombank Đà Nẵng tỷ số 5 – 1 và hòa 1-1 với ứng cử viên chức vô địch Tập đoàn Đất Quảng là một thành tích đáng nể. Việc phải gặp Văn Minh ở trận bán kết sẽ là khó khăn không nhỏ với các cầu thủ Gia đình Phật tử Đà Nẵng . Với tinh thần đoàn kết và lối chơi chặt chẽ, hy vọng Gia đình Phật tử sẽ khắc chế được các mũi nhọn tấn công của Văn Minh và có cơ hội tìm kiếm bàn thắng.

 

 

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra  vào 16h30 chiều ngày 17/8/2018 trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng. Liệu 2 đội bóng nào sẽ có vinh dự được chơi trận chung kết?

Nếu người hâm mộ không có điều kiện đến sân xem có thể xem trực 2 trận tại Fangage Kết nối bóng đá và Bóng đá phong trào

 

Kế hoạch quay phát trực tiếp các trận bán kết:

16h30: Văn Minh FC vs Gia đình Phật Tử Đà Nẵng: Fangage  Kết nối bóng đá

16h30: Tập đoàn Đất Quảng gặp Taxi Tiên Sa: Fangage Bóng đá phong trào

 

Kenoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến