CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nhận định trước lượt cuối vòng đấu bảng | Giải VCCI Cup 2018

05-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5217 lượt xem

 KNBĐ.VN   - Giải bóng đá VCCI Cup 2018 đã đi đến lượt cuối vòng đấu Bảng. Ngay sau khi vòng 2 kết thúc đã xác định được một số đội bóng giành được suất vào chơi vòng Tứ kết và một số đội phải chia tay giải sớm. Nhưng còn rất nhiều đội phải chờ vào kết quả của lượt đấu cuối cùng.

 

 

Tại Bảng A, sau trận thua Tú Đạt ở vòng đấu trước, Lucky Thanh Hà đã tự đẩy mình vào thế bắt buộc phải thắng ở trận đấu cuối với EOC. Trong khi đó EOC chỉ cần có trận hòa với Lucky Thanh Hà là nghiễm nhiên đi tiếp với 5 điểm trong tay. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu gay cấn và hấp dẫn ở vòng cuối. 

 

 

Trận đấu cùng bảng giữa Tú Đạt với đội bóng đã bị loại HBG sẽ dễ thở hơn, khi HBG  của bầu Hiện sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì giờ đang xây dựng lại đội bóng và việc cho đội bóng của mình chơi ở giải này là nhằm mục đích cọ sát là chính. FC Tú Đạt có lợi thế hơn cả, nhưng cũng không thể chủ quan vì nếu sơ xảy để thua HBG đồng thời Lucky Thanh Hà thắng EOC thì việc Tú Đạt bị loại vẫn có thể xảy ra. Vì lúc này cả Tú Đạt và EOC đều được 4 điểm và có chỉ số đối đầu bàng nhau, việc đội nào có hiệu số bàn thắng – bàn thua lớn hơn sẽ được vòng Tứ kết.

 

Lucky Thanh hà (áo xanh) - Tú Đạt (áo đỏ)

 

Tại bảng B mặc dù các đội có số điểm cách biệt lớn: ICC Hà Nội được 6 điểm, TIG và Đông Dương cùng được 3 điểm và MV chưa được điểm nào nhưng chưa đội nào chắc chắn được vào vòng trong và đội nào cũng có khả năng bị loại. ICC được 6 điểm vẫn có thể bị loại nếu trận cuối thua TIG với tỷ số đậm đồng thời Đông Dương thắng MV.

 

 

TIG và Đông Dương đang có số điểm bằng nhau nhưng TIG đã để thua Đông Dương với tỷ số 2 - 9 ở vòng 2 là bất lợi lớn. Việc đội nào vào vòng trong, ngoài việc phụ thuộc vào kết quả của mình thì còn phụ thuộc vào kết quả trận còn lại, đội nào có số diểm cao hơn sẽ được đi tiếp. Nếu cả hai đội TIG và Đông Dương cùng thắng trận cuối thì cả 3 đội TIG, Đông Dương và ICC Hà Nội đều được 6 điểm và cùng thắng – thua nhau vòng tròn. Việc đội nào đi tiếp phụ thuộc hiệu số bàn thắng – bàn thua trong các trận đối đầu mà hiện tại Đông Dương đang chiếm ưu thế. Nếu TIG và Đông Dương cùng hòa trận cuối thì đương nhiên TIG bị loại vì thua Đông Dương chỉ số đối đầu.

 

Đông Dương (áo xanh dương) đã có chiến thắng 9 - 2 trước TIG tại lượt 2.

 

Nếu cả TIG và Đông Dương đều thua thì 3 đội TIG, Đông Dương và MV Corp đều được 3 điểm và cả 3 đội đều thắng – thua vòng tròn. Hiệu số bàn thắng bàn thua của các trận 3 đội này với nhau lần lượt là Đông Dương +7, TIG - 5, MV - 2. Lúc này MV muốn vào vòng trong thì bắt buộc phải thắng Đông Dương tối thiểu cách biệt 5 bàn. Liệu MV có lọt qua khe hep này không xin mời các bạn đón xem.

 

 

Tại bảng C đã sớm định đoạt được số phận các đội ngay sau khi kết thúc lượt thi đấu thứ 2. Văn Minh và FPT cùng được 6 điểm nên trận đấu của 2 đội ở lượt đấu cuối chỉ có mục đích tranh ngôi nhất nhì bảng. Hai đội Tập đoàn Mường Thanh và VCCI sẽ có trận đấu thủ tục trước khi chia tay giải.

 

Văn Minh (áo vàng) đã có liền 2 bàn thắng ở 2 phút cuối trận trong trận găp TĐ Mường Thanh ở lượt 2

 

Ở Bảng D, Hải Sơn đã có chiến thắng rất quan trọng 1 - 0 trước Tập đoàn Đại Dương ở lượt thi đấu thứ 2. Việc có chiến thắng trước EuroWindow – đội bóng yếu nhất bảng để giành 6 điểm sẽ không quá khó với đội quân của bầu Hùng. Đối với Đại Dương nếu không thắng được trận cuối thì đồng nghĩa với việc phải dừng bước tại vòng bảng. Trong khi đó An Thịnh chỉ cần kết quả hòa là chắc chắn có tấm vé đi tiếp.

 

 

Nếu mặc nhiên việc Hải Sơn thắng trận cuối thì Đại Dương bắt buộc thắng An Thịnh với cách biệt 2 bàn trở lên hoặc cách biệt 1 bàn với tỷ số 2 - 1 trở lên. Hải Sơn đi tiếp hay không phụ thuộc đầu tiên là tỷ số của trận đấu giữa An Thịnh và Đại Dương. Hải Sơn sẽ bị loại nếu Đại Dương thắng An Thịnh với cách biệt 1 bàn và có tỷ số 2 - 1 trở lên. Nếu  Đại Dương thắng An Thịnh với tỷ số có cách biệt 2 bàn trở lên thì An Thịnh sẽ bị loại.

 

Hải Sơn đã có chiến thắng tối thiểu nhưng quan trọng trước TĐ Đại Dương ở lượt 2

 

Ngoài ra nếu Đại Dương thắng An Thịnh với tỷ số 1 – 0 thì các chỉ số của các trận đối đầu của 3 đội Đại Dương, An Thịnh và  Hải Sơn đều bằng nhau. Lúc này phải xét đến các chỉ số của tất cả các trận của 3 đội ở vòng bảng. Hiệu số số bàn thắng – bàn thua trước lượt đấu cuối của 3 đội An Thịnh, Đại Dương và  Hải Sơn lần lượt là +17, 8, 0. Như vậy mọi người sẽ không ngạc nhiên nếu trận cuối Hải Sơn cố thắng đậm Eurowindow với tỷ số 10 +.

 

Các trận lượt cuối vòng đấu bảng Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI lần thứ 3 năm 2018 sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 ngày 07/07/2018 trên sân bóng C500 Học viện An ninh, đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông.

KH

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT 3 VÒNG BẢNG

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến