CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Ngôi vương thuộc về ai? Chung kết Giải bóng đá sân 7 Quốc Oai 2018: Thạch Thán vs 123 Beer Club

27-09-18
Bởi: Có: Bình luận 5115 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Sau 4 tuần thi đấu kịch tính, Giải bóng đá sân 7 Quốc Oai 2018 đã chọn ra 2 cái tên hết sức xứng đáng và được chờ đợi tiến vào trận Chung kết đó là Thạch Thán và 123 Beer Club.

 

 

So với Thạch Thán vượt qua vòng bảng bằng khe cửa hẹp thì 123 Beer Club vượt qua hết sức dễ dàng với 2 trận thắng ở các lượt đấu đầu tiên. Tại vòng bán kết cả Thạch Thán và 123 Beer Club đều có những chiến thắng hết sức ấn tượng trước có đối thủ là Fantasic và Đại Thành lần lượt với tỷ số 5-1 và  6-2.

 

FC Thạch Thán

 

Điểm nóng của trận chung kết sẽ là tuyến giữa: Hưng Tabi - Đức Batigol đối đầu Hồng Quân - Vũ Anh. Trong cuộc chiến không có chỗ cho những sai lầm thì tuyến giữa luôn là khu vực quan trọng nhất. Đó là nơi sức trẻ, sức mạnh của Hưng Tabi - Đức Batigol với thể hình thể lực tốt đối đầu với sự dẻo dai và khéo léo của Hồng Quân - Vũ Anh với thể hình mảnh khảnh.

 

Long Rio - Thủ lĩnh của 123 Beer Club

 

Nhìn tổng thể 123 Beer Club với các cầu thủ đã có ít nhiều danh tiếng trong giới Phủi Hà Nội như Long Rio, Hưng Tabi, Đại Dinho đang được đánh giá nhỉnh hơn Thạch Thán. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ Thạch Thán trong thời gian gần đây cũng tiến bộ vượt bậc với đầu tàu đội trưởng Hồng Sơn và Coach Đức Quân rất mát tay với thành tích thứ 3 tại Quốc Oai League hồi đầu năm. Bên cạnh đó Thạch Thán được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng trăm cổ động viên ngoài sân.

 

Liệu bộ đôi Quách Đại - Hồng Sơn có tiếp tục tỏa sáng

 

Đội hình ra quân dự kiến của 2 đội:

 

 

FC Thạch Thán: Tiến Hưởng, Văn Toản, Văn Quân, Văn Hiếu, Vũ Anh, Hồng Quân, Hồng Sơn

FC 123 Beer Club: Anh Đức, Đại Dinho, Long Rio, Ngọc Hoài, Hưng Tabi, Đức Batigol, Viết Huy.

 

Trận chung kết Giải bóng đá sân 7 Quốc Oai năm 2018 giữa FC Thạch Thán và FC 123 Bear club sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 30/09/2018 trên sân bóng huyện Quốc Oai.

Ketnoibongda.vn

 

 

Coach Đức Quân của Thạch Thán

 

Đức  Batigol

 

Bùi Hồng Quân - thủ lĩnh tuyến giữa của Thạch Thán

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến