CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Long tranh Hổ đấu – Định đoạt  ngôi vương | THF Cup 2018

10-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3976 lượt xem

 KNBD.VN  – Sau hơn một tháng tranh tài, giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại HN – THF Cup 2018, cũng đã đi đến trận chung kết để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch. Hãy cùng kết nối bóng đá nhận định về trận chung kết của giải đấu.

 

 

FC Sầm Sơn đến với trận chung kết bằng những chiến thắng như chẻ tre ở vòng bảng, và thể hiện bản lĩnh ở tứ kết và đặc biệt là trận bán kết trước FC AE. Ở trận bán kết gặp FC AE đoàn quân của ông bầu Đức “béo” đã có màn lội ngược dòng không tưởng sau khi bị thủng lưới 2 bàn, đã xuất sắc gỡ hòa trong 60 phút thi đấu chính thức và ở lượt đá pen may rủi, bản lĩnh và sự xuất sắc của Dũng “Dzeco” đã giúp Sầm Sơn tiến vào trận chung kết.

 


 

 

Bầu Đức “béo” đã xây dựng FC Sầm Sơn với nòng cốt là những cầu thủ đã từng ăn tập chuyên nghiệp như Dũng “Dzeco”, Linh “Mực”, Trí Tùng hay Viết Điệp, lối chơi của Sầm Sơn là khai thác triệt để khả năng bóng bổng và làm tường cực tốt của Dũng ‘Dzeco’. Ở trận đấu gặp FC AE ở bán kết mặc dù bị 2, 3 cầu thủ bên phía FC AE kèm chặt nhưưng Dũng “Dzeco” vẫn thể hiện được khả năng của mình với bàn thắng đánh đầu gỡ hòa 2 – 2 và vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành FC AE.

 

 

Sầm Sơn sẽ có Linh “Mực” ở trận chung kết, với sự kết hợp của bộ đôi này hứa hẹn mang đến cho hàng thủ của PTSC TH rất nhiều khó khăn. Mất mát lớn nhất của Sầm Sơn ở trận đấu này là sự vắng mặt của Viết Điệp cầu thủ đang có phong độ ấn tượng vì thẻ phạt.

 

PTSC Thanh Hóa rơi vào bảng D cùng với các đội Bỉm Sơn, FC Choa và Quảng Xương được coi là bảng tử thần. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình  PTSC Thanh Hóa đã giành được 7 điểm dẫn đầu bảng với 2 trận thắng và một trận hòa. Tính đến kết thúc vòng bảng PTSC Thanh ghi được 2 bàn thắng và không bị thủng lưới bàn nào.

 

 

PTSC Thanh Hóa tiến vào bán kết với chiến thắng đậm đà 3 – 1 trước FC Yên Định đội bóng mà giới chuyên môn nhận định là ngựa ô của giải đấu và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho PTSC TH.  Bước vào bán kết, giới chuyên môn đánh giá PTSC TH sẽ gặp khó khăn trước đội Nghi Sơn với dàn sao sáng. Nhưng với đấu pháp hợp lý PTSC TH  đã hóa giải những mũi nhọn của Nghi Sơn và giành được thế chủ động, kết thúc trận bán kết PTSC TH đã giành chiến thắng 3 – 0.

 

 

PTSC Thanh Hóa với dàn cầu thủ đã từng ăn tập chuyên nghiệp như Thanh Xô, Đông Das, Văn Tuyên, Tiến Huấn, Ngọc Thiện… đa phần đều làm tại công ty dịch vụ khai thác dầu khí PTSC tại Thanh Hóa. Cùng với đó là sự ăn tập và thi đấu thường xuyên với nhau giúp PTSC TH có được sự gắn kết rất tốt, PTSC TH luôn chủ động cầm bóng và tiếp cận trận đấu theo cách chơi của họ khiến cho những đối thủ gặp phải họ đều trong tình trạng đuổi bóng thôi cũng đủ mệt.

 

Trận chung kết giữa Sầm Sơn và PTSC TH được ví như Long tranh hổ đấu với đầy đủ binh hùng tướng mạnh sẽ diễn ra lúc 16h00 thứ 7 ngày 07/07/2018 trên sân C500 Học viện An ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông. Ngay sau khi kết thúc trận chung kết sẽ là Lễ Bế mạc và trao giải. Trận đấu tranh giải ba giữa FC AE và Nghi Sơn thi đấu vào lúc 15h00 cùng ngày.

 

Xuân Mùi – Hoàng Khánh

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến