CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lịch thi đấu vòng 31  giải Ngoại hạng Anh

31-03-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2389 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh khán giả sẽ chứng kiến các trận đấu của các đội đang xếp đầu bảng xếp hạng với các đội xếp cuối bảng. Nếu đội nào xảy chân sẽ là cơ hội lớn cho các đội xếp phía sau vươn lên.

Lịch thi đấu vòng 31 giải Ngoại hạng Anh

Hai đội Man City và Liverpool chỉ phải gặp 2 đội đang ở cuối bảng xếp hạng lần lượt là Burnley và Watford nên sẽ không có xáo trộn vị trí của 2 đội bóng đang xếp đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Chelsea đang xếp thứ 3 được 59 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Liverpool 10 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận sẽ tiếp Brentford  đang xếp thứ 15 trên sân nhà Stamford Bridge.

Tottenham sẽ quyết thắng với Newcastle ở trận đấu tới để tiếp tục bám đuổi đội đang xếp thứ 4 là Arsenal và hy vọng “Những khẩu thần công” xảy  chân trong trận đấu làm khách trên sân  Shelhurst Park của Crystal Palace.

Riêng với Arsenal chắc chắn cũng muốn duy trì khoảng cách với các đội xếp phía sau vì từ giờ đến cuối giải còn phải gặp Chelsea và 2 đội đang xếp ngay sau là Tottenham và Man Utd thậm chí là cả đội West Ham.

Nếu không thắng ở trận đấu tới với Leicester City thì Man Utd sẽ hết hy vọng được chơi tại UEFA Champions League mùa tới.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến