CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lịch thi đấu vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

03-03-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1789 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cuối tuần này người hâm mộ sẽ được chứng kiến 2 trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh: trận derby thành Manchester và Liverpool đại chiến West Ham.

Trận derby thành Manchester sẽ là trận đấu tâm điểm vòng 28, tại trận lượt đi Man Utd đã chịu thua 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, nếu để thua trận này Man City sẽ có nguy cơ bị bị Liverpool san bằng cách biệt điểm số thậm chí là mất ngôi đầu bảng vì hiện tại đội quân của HLV Josep Guardiola hơn 6 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận và kém hiệu số bàn thắng bàn thua.

Trong khi đó Man Utd sẽ mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal nếu thua Man City, ỏ vòng này những “Khẩu thần công” chỉ phải gặp đội bóng xếp áp chót trên bảng xếp hạng là Watford. Thêm nữa Arsenal chỉ kém Man Utd 2 điểm nhưng còn 3 trận chưa đấu.

Trận đấu tiếp theo phải kể đến đó là cuộc so tài giữa Liverpool và West Ham. Chăc chắn “The Kop” của HLV Jurgen Klopp muốn giành trọn 3 điểm trên sân nhà để tiếp tục bám đuổi Man City và nuôi hy vọng cú xảy chân của “The Citizens”.

Liverpool đang có phong độ rất tốt  (5 trận toàn thắng) tuy nhiên West Ham hoàn toàn có quyền hy vọng có chiến thắng ở trận đấu này để quay trở lại Top 4, bóng đá không thể tránh khỏi chữ “Ngờ”.

Người hâm mộ của Leisester City cũng đang dõi theo sự trở lại rất ấn tượng của Jamie Vardy. Tại trận đấu trước Vardy ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo để giúp Leisester City có chiến thắng 2-0 trước Burley.

Tại vòng đấu này, BTC  giải ngoại hạng Anh cũng sắp xếp thêm 3 trận đấu bù cho 6 đội bóng là: Southampton, Newcatle, Woveshampton, Watford, Leeds Utd và Aston Villa vào ngày 11/3.

Thông tin về lịch thi đấu kết qua, bảng xếp hạng... được cập nhật tại hệ thống quản lý giải FAGleague.vn

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến