CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lịch thi đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh

23-02-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1768 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cuối tuần này tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 27 và các trận đấu bù giải ngoại Anh. Tâm điểm vòng này sẽ là trận đấu giữa Everton với Man City và 2 trận đấu của Woveshampton với Arsenal và West Ham.

Everton tiếp đội đầu bảng là Man City trên sân Goodison Park. Cả 2 đội đều thua trận ở vòng 26 trước Southampton và Tottenham. Với các cầu thủ Man City chắc chắn muốn lấy trọn 3 điểm để tiếp tục giữ cách biệt điểm số với đội nhì bảng Liverpool. Còn đối với các học trò của tân HLV Prank Lampard cũng không muốn tụt sâu trên bảng xếp hạng.

Woveshampton sẽ có 2 trận đấu phải đá trên sân của Arsenal và West Ham. Thứ tự xếp hạng của 3 đội  Arsenal, West Ham và Woveshampton đang lần lượt là thứ 5, 6 và 7. Arsenal và West Ham đang có cùng 42 điểm và chỉ hơn đội Woveshampton 2 điểm. Do vậy kết quả của 2 trận đấu này sẽ ảnh hướng rất lớn đến thứ hạng của cả 3 đội.

Liverpool và Man Utd chỉ phải tiếp 2 đội đang xếp cuối bảng xếp hạng là Leeds Utd và Watford.

Tại vòng này Chelsea và Leicester City sẽ không thi đấu, trong khi đó 6 đội là Tottenham, Burnley, Watford, Crystal Palace, Woveshampton và  Leads Utd sẽ phải thi đấu liền 2 trận. Hiện tại vẫn còn 7 trận đấu Ban tổ chức giải vẫn chưa sắp xếp được lịch đấu bù do dịch Covid-19.

Thông tin về lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, cầu thủ ghi bàn thẻ phạt và Highlight trận đấu được cập nhật tại đây

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến