CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lịch thi đấu lượt 7 Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 Khu vực Châu Á

26-01-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1496 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Các trận đấu lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 Khu vực Châu Á sẽ  diễn ra vào ngày 27/01 và 28/01/2022. Đội tuyển Việt Nam hiện tại chưa có điểm nào đang khát khao có điểm. Trong khi đó đội tuyển Úc đang xếp thứ 3 bảng B cũng đang rất cần chiến thắng để bám đuổi đội Nhật Bản và hy vọng sẽ vươn lên vị trí thứ 2 bảng B. Với sự trở lại của tân đội trưởng Hùng Dũng, hy vọng đội tuyển Việt Nam có thế trận tốt hơn.

Bảng A:

  • Iran vs Iraq: Đội đầu bảng Iran đang có có thành tích rất xuất sắc sau 6 vòng đấu: thắng 5 trận hòa 1 trận và  giành được 16 điểm. Trong khi đó Iraq có 4 trận hòa, để thua 2 trận, được 4 điểm và đang xếp thứ 5 tại bảng A. Tại trận lượt đi Iraq đã để thua Iran tỷ số 0-3 trên sân Khalifa (Qatar) Tại trận lượt về này thực sự khó khăn cho cho các cầu thủ Iraq khi phải thi đấu trên sân Azadi - sân nhà của Iran.

  • Li Băng vs Hàn Quốc: Tình hình của đội Li Băng khá hơn 1 chút so với đội Iraq khi phải tiếp đội đang xếp nhì bảng là Hàn Quốc trên sân nhà của mình. Tại trận lượt đi Li Băng chịu thua Hàn Quốc tỷ số tối thiểu.
  • UAE vs Syria: UAE có cơ hội lớn để củng cố ngôi vị thứ 3 bảng A khi chỉ phải tiếp đội tuyển Syria trên sân Al Maktoum. Hai đội hóa nhau 1-1 ở trận lượt đi.

Bảng B:

  • Úc vs Viêt Nam: Đội tuyển Việt Nam hiện tại chưa có điểm nào đang khát khao có điểm. Trong khi đó đội tuyển Úc đang xếp thứ 3 bảng B chỉ kém đội nhì bảng Nhật Bản đúng 1 điểm cũng đang rất cần chiến thắng để bám đuổi đội Nhật Bản và hy vọng sẽ vươn lên vị trí thứ 2 bảng B. Tại trận lượt đi trên sân Mỹ Đình đội tuyển Việt Nam đã để thua đội tuyển Úc tỷ số 0-1. Với sự trở lại của tân đội trưởng Hùng Dũng, hy vọng đội tuyển Việt Nam có thế trận tốt hơn.

  • Nhật Bản vs Trung Quốc:  Đội tuyển Nhât bản đang được 12 điểm xếp nhì bảng B sẽ tiếp đón đội Trung Quốc đang xếp thứ 5. Tỷ số trận đấu lượt đi là 1-0 nghiêng về đội tuyển Nhật Bản. Chắc chắn đội Nhật bản sẽ thi đấu quyết tâm ở trận đấu này để giành trọn 3 điểm và củng cố ngôi vị nhì bảng B.
  • Ả rập – xê – út vs Oman: Giống như đội Iran ở bảng A, Ả rập – xê – út xếp đầu bảng B đang  có thành tích rất xuất sắc sau 6 vòng đấu: thắng 5 trận hòa 1 trận và giành được 16 điểm. Tại trận lượt đi Oman để thua Ả rập – xê – út với tỷ số 0-1.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến