CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hai trận bán kết  -  Tái hiện lại các trận vòng bảng | Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 tại Đà Nẵng.

16-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5152 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 3 ngày tạm nghỉ, tối nay 16/8/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn sẽ tiếp tục diễn ra loạt trận bán kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 tại Đà Nẵng. Thật tình cơ cả hai trận bán kết diễn ra chiều nay là những màn tái đấu giữa Lam Kinh FC gặp Tĩnh Gia FC, Hậu Lộc FC gặp Quang Trung FC tại vòng đấu bảng.

 

 

 

Tại vòng bảng Lam Kinh FC từng vượt qua Tĩnh Gia FC với tỷ số 6 - 3 ở lượt trận cuối khi Tĩnh Gia FC đã giành vé vào tứ kết, tuy nhiên lần gặp lại này sẽ không hề dễ dàng cho Lam Kinh FC, bởi Tĩnh Gia FC của Huấn luyện viên Nhật Minh là một đội bóng có lực lượng đồng đều, thi đấu gắn kết như Ngọc Tuynh, Quang Trung, Văn Ngọc, Thanh Nam, Ngọc Vũ, Thế Duyệt. Trong đội hình Tĩnh Gia FC nổi bật vẫn là đội trưởng Ngọc Tuynh và cầu thủ Thế Duyệt.

 

FC Lam Kinh sẽ phải đối mặt với một Tĩnh Gia khác hoàn toàn so với trận đấu tại vòng bảng

 

Ngược lại Lam Kinh FC của ông bầu kiêm người chấn giữ khung thành Nguyên Nghị cũng không hề kém cạnh, chắc chắn với một trận đấu then chốt những cầu thủ như Quang Long, Viết Linh, Thanh Hùng, Xuân Trường, Anh Tuấn, Thái Nguyên sẽ thi đấu cống hiến để giành chiến thắng cho đội nhà. Cả Lam Kinh FC và Tĩnh Gia FC là hai đội bóng có lối đá hoa mỹ cùng nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá đẹp mắt, hấp dẫn. Mùa giải năm 2017 Tĩnh Gia FC cũng giành vé vào chơi trận chung kết, tuy nhiên họ đã thua trong loạt sút luân lưu trước Nông Cống FC.

 

 

Tại ngày khai mạc các cầu thủ có tiếng trong làng phủi Đà Thành của Hậu Lộc FC như Đình Quyên, Xuân Lĩnh, Phan Thanh, Mạnh Hưng, Văn Trung, Khắc Cường ... đã có chiến thắng 7 - 5 trước Quang Trung FC. Lần gặp lại này chắc chắn ban huấn luyện của Quang Trung FC với những Trọng Hóa, Công Đình, Xuân Hải, Văn Hùng, Văn Ninh sẽ phải cải thiện lối chơi và tập trung cao cho trận đấu then chốt, ở vòng bảng dù có bàn thắng dẫn trước, nhưng chung cuộc lại thua 5 - 7. Ở lần tái đấu này cả hai đều có đầy đủ lực lượng cho trận bán kết, trận đấu hứa hẹn hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc.

 

FC Quang Trung sẽ phải cải thiện lối chơi và tập trung cao cho trận đấu then chốt

 

Hai trận bán kết quyết định 2 đội nào được vào chơi trận chung kết sẽ là cuộc đấu trí cân não của HLV bốn đội bóng. Xin mời Quý khán giả theo dõi 2 trận bán kết sẽ diễn ra trên sân bóng Làng Thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng vào tối nay ngày 16/8/2018.

 

Ketnoibongda.vn

 

FC Tĩnh Gia chắc chắn sẽ thi đấu khác so với trận gặp Lam Kinh tại vòng bảng

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến