CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hà Giang League 2018 đang đi dần đến chặng cuối

21-12-18
Bởi: toanfag Có: Bình luận 3235 lượt xem

KNBĐ.VN - Tuần trước khán giả đã chứng kiến hàng loạt trận cầu đinh trên mảnh đất cao nguyên. Việc bổ sung lực lượng khi giai đoạn hai bắt đầu khiến cho tốc độ các trận đấu được đẩy nhanh trong suốt thời gian diễn ra.

 

Sở Xây Dựng thể hiện rõ quyết tâm thay đổi thứ tự bảng xếp hạng khi bổ sung thêm Đoàn Scholes, Tuyên Trầm từ Hà Nội hòng soán ngôi đầu bảng của FC Mộc. Và cuộc đụng độ giữa hai đội đang chia nhau đứng đầu bảng tại vòng 8 đã không làm phụ lòng khán giả.

 

Công Nguyên (áo xanh) của FC Mộc đang đạt phong độ đỉnh cao.

 

Mộc cũng biết ý đồ của Sở Xây Dựng nên họ đã giảm tầm hoạt động của Đoàn Scholes, Tuyên Trầm, Hoàng Tùng. Dù hiệp hai Lợi "ke" được thay vào cũng không lật chuyển được tình thế. Kết quả hòa làm thỏa mãn đội bóng áo xanh và chức vô địch đang đến rất gần với họ khi các vòng sau chỉ phải gặp đối thủ được coi dưới cơ.

 

 

Phía dưới bảng xếp hạng ngoài GSO Hà Giang còn có Quang Minh, Sao Vàng. Quang Minh ngày càng gặp khó khăn khi lực lượng tham gia bị phân tán, đặc biệt vòng tới sẽ thiếu chân sút Trọng Tú do dính án thẻ phạt. Gánh nặng thoát xuống hạng đang đặt trên vai Đặng Văn Hiếu và đồng đội.

Lịch thi đấu Vòng 9 + Vòng 10

 

Hoàng Toàn

Ảnh: Sân Cỏ 365

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến