CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG | Tứ kết 3 Giải hạng nhất phủi Thanh Hóa 2018 | FC LAM SƠN 1-8 vs FC 36 New

10-08-18
Bởi: Có: Bình luận 7184 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Trận tứ kết 3 Giải hạng nhất phủi Thanh Hóa 2018 - Cup BDS Phục Hưng giữa FC LAM SƠN 1-8 vs FC 36 New được đánh giá không thua kém gì 2 trận tứ kết 1 và tứ kết 2. FC Lam Sơn sẽ tiếp tục thăng hoa và tiến sâu hay cơn gió lạ mang tên FC 36 – New sẽ tạo nên cơn địa chấn. 

 

 

FC LAM SƠN 1-8 có lẽ là đội bóng thi đấu thuyết phục và ấn tượng nhất vòng bảng khi toàn thắng cả 3 trận đứng nhất bảng C. Không có trong tay quá nhiều ngôi sao nhưng Lam Sơn 1-8 luôn cho mọi người thấy được một tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết luôn cháy hết mình trên sân mà không cần biết đối thủ của họ là ai. Bước vào trận tứ kết gặp FC 36 New đội bóng đến từ thành phố trẻ Sầm Sơn sẽ là một thử thách không hề nhỏ với FC Lam Sơn 1- 8.

 

FC LAM SƠN 1 - 8 đội bóng chơi ấn tượng nhất vòng bảng

 

FC 36 – New đang là đại diện duy nhất cho các khu vực huyện, thị còn sót lại. Đến với giải đấu FC 36 – New là một ẩn số. Bước qua vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận thua đứng nhì bảng D. FC 36 – New đã cho đối thủ thấy được họ cũng không phải là dạng vừa. Đội bóng đến từ thành phố biển Sầm Sơn đang rất quyết tâm và khao khát tạo nên bất ngờ trước một Lam Sơn đang chơi thăng hoa.

 

                                                         FC 36 NEW ẩn số thú vị của giải đấu

 

Trước một trận cầu quyết định cho 1 tấm vé thăng hạng cả FC Lam Sơn 1 - 8 và FC 36 – New đã có những chuẩn bị và toan tính riêng của mình. FC Lam Sơn sẽ tiếp tục thăng hoa và tiến sâu hay cơn gió lạ mang tên FC 36 – New sẽ tạo nên cơn địa chấn. Câu trả lời chỉ có thể giải đáp sau 60 phút của trận đấu chủ nhật tuần này trên sân bóng Hội An, TP Thanh Hóa.

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến