CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Chung kết Vô địch miền Bắc 2018: sẽ chỉ duy nhất một cái tên

24-06-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 2328 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều Chủ nhật này giải Vô địch miền Bắc 2018. sẽ kết thúc và hai đại diện đẳng cấp của sân phủi đến từ Hà Nội và Nghệ An sẽ có màn trình diễn trước khán giả tại sân bóng ĐH Sư Phạm Hà Nội.

 

 

FC Hà Tây ra đời năm 2017 với mục đích giữ lại những nét văn hóa, tinh thần thể thao của tỉnh Hà Tây cũ. Họ không muốn cái tên đó bị biến mất trên tấm bản đồ. Khởi đầu, đội bóng tham gia Vô địch miền Bắc 2017 (dưới tên giải Sudico Cup) và giành vị trí thứ 4.

 

BLĐ và toàn thể đội bóng tham gia Vô địch miền Bắc 2018. Ảnh: fanpage FC Hà Tây

 

Đến với mùa giải năm nay, họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, tuy nhiên chỉ đứng thứ nhì bảng B. Vào đấu loại trực tiếp, Hà Tây lột xác hoàn toàn khi vượt qua gã khổng lồ BIDV Quang Trung, làm khán giả thót tim sau những cú sút penalty với Tuấn Sơn Hà Giang. Lực lượng ra sân trận cuối, Hà Tây sẽ thiếu vắng hậu vệ giữa Việt 'lùn' cho dính án thẻ phạt.

Trên fanpage đã có những lời kêu gọi đến sân tiếp lửa cho đội nhà từ những cổ động viên. Và sau trận đấu này ông bầu với nickname Báo Đen có thể thảnh thơi chăm sóc vườn lan yêu quý của mình.

Đội hình dự kiến: Nguyễn Văn Thắng (Thắng béo), Nguyễn Đức Tú (Tú tó), Nguyễn Việt Anh, Hà Hằng Hải, Chu Văn Long (Long Rio), Nguyễn Kim Mạnh, Nguyễn Khả Hưng.

 

Trong khi đó phía đối diện, đại diện đến từ Nghệ An - Văn Minh FC đã thể hiện mình là đội bóng mạnh khi tham gia các giải phủi. Mùa này, ở vòng loại đứng đầu bảng D. Vào vòng loại trực tiếp lần lượt lội ngược dòng trước Thanh Niên Bắc Giang, thắng thuyết phục Trà Dilmah.

 

 

Với lợi thế là các cầu thủ đều xuất phát từ cái nôi bóng đá, trong tay có các chân sút hàng đầu như Tú 'Neymar', Khánh Kình... họ sẽ không dễ bị khuất phục khi du đấu trên những mảnh đất lạ. Đến trận chung kết cũng là chuyến xe đêm cuối cùng của các "chiến binh" xứ Nghệ.

Đội hình dự kiến: Nguyễn Mạnh Cường, Hà Quang Đạt, Nguyễn Quốc Tú (Tú Neymar), Hùng 'đen', Hùng 'cọt', Võ Khánh Kình, Trần Đình Hoàn.

 

Ngoài tiêu điểm chính là trận chung kết, giải Vô địch miền Bắc năm này còn có trận đấu tranh hạng ba/tư.

 

 

Buổi lễ bế mạc và trao giải cũng diễn ra cùng ngày. Tất cả các lượt trận sẽ được tường thuật trên facebook của Bóng đá sân 7.

Hoàng Toàn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến