CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Các trận đấu then chốt tại Vòng 2 Giải Bóng đá Hội đồng Hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng lần 5 - 2018

07-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4057 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Trong 6 trận đấu ở vòng 2 thì trận nào cũng đều quan trọng với các đội. Kết quả của các trận đấu sẽ quyết định đội nào được vào vòng trong, đội nào có cơ hội đi tiếp và đội nào phải chia tay giải sớm nếu sẩy chân.

 

 

Trước khi bước vào vòng 2 thì Tĩnh Gia và Lam Kinh đang có lợi thế vì cả 2 đội đã có chiến thắng lót tay trước Sầm Sơn 1 và Quảng Xương. Tại vòng 2 sẽ diễn ra 2 trận đấu  giữa Tĩnh Gia gặp Quảng Xương, Lam Kinh gặp Sầm Sơn 1. Cả Tĩnh Gia và Lam Kinh đều muốn có trận thắng thứ 2 để ghi tên vào vòng Tứ kết trước một vòng đấu.

 

 

Trong khi đó, cả Sầm Sơn 1 và Quảng Xương đều không muốn chia tay giải sớm vì vậy cả 2 đội sẽ phải quyết tâm cao tại trận đấu tới.  Hoặc chí ít thì Sầm Sơn 1 và Quảng Xương cố gắng hòa để hy vọng có trận thắng ở vòng cuổi để nằm trong Top 2 đội thứ 3 xuất sắc nhất. Với cục diện bảng A như vậy sẽ hứa hẹn có 2 trận đấu quyết liệt sẽ diễn ra.

 


 

Tại Bảng B, Sầm Sơn 2 và Hậu Lộc đều được 3 điểm nhưng Sầm Sơn 2 đang tạm xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng – bàn thua. Hậu Lộc có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng nếu thắng Sầm Sơn 2 ở trận đấu tới.  Tuy nhiên Sầm Sơn 2 cũng không phải là đối thủ dễ chơi khi nhìn vào bảng kết quả Vòng 1 vì Sầm Sơn 2 có chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước FC Sinh Viên.

 

 

Quang Trung và Sinh Viên sẽ có cơ hội đi tiếp nếu có chiến thắng đầu tiên của mình, trường hợp tiếp tục thua thì đồng nghĩa với việc chia tay giải. Trong hai đội thì FC Quang Trung được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

 

 

Tại Bảng C, Nông Cống đang có lợi thế hơn cả khi có 3 điểm đồng thời nổi lên là ứng cử viên chức vô địch khi ở trận đầu ra quân đã có chiến thắng hủy diệt 6 – 0 trước Triệu Sơn, hai đội Đông Sơn và Hoằng Hóa mới chỉ có 1 điểm.

 

 

Trận tới nếu Nông Cống thắng Hoằng Hóa thì Nông Cống chắc chắn có trong tay tấm vé vào Tứ kết kể cả trận cuối cùng để thua Đông Sơn. Đối với Đông Sơn và Triệu Sơn, trận đấu tới chính là trận đấu quyết định đội nào có cơ hội đi tiếp hay không?

 


 

Trong 6 trận đấu ở vòng 2 thì trận nào cũng đều quan trọng với các đội. Kết quả của các trận đấu sẽ quyết định đội nào được vào vòng trong, đội nào có cơ hội đi tiếp và đội nào phải chia tay giải sớm nếu  sẩy chân.

 

Kính mời Quý khán giả đón xem Vòng 2 Giải Bóng đá Hội đồng Hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng lần 5  - 2018 diễn ra vào ngày tối thứ 3 ngày 07/08/2018 trên sân bóng làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến