CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Các cặp đấu tứ kết, Văn Minh được hưởng lợi | VCCI Cup 2018

13-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4980 lượt xem

 KNBĐ.VN   Như vậy đã xác định được các cặp đấu tứ kết Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI lần thứ 3 năm 2018. Những cái tên xuất sắc đã ghi tên vào vòng knock out.

 

 

FC Tú Đạt, nhất bảng A sẽ gặp đương kim Vô địch ICC Hà Nội. Tại vòng bảng FC Tú Đạt thắng 2 trận hòa 1 trận, trong đó trận đấu quan trọng nhất là trận thắng Lucky Thanh hà ở vòng đấu thứ 2. Lực lượng của Tú Đạt rất chất lượng có sự góp mặt thuộc loại hàng chất như Dũng “Bắc”, Sơm “Móm”, Điệp “xịa” và  thủ thành Kiến “Mán” đã từng là giữ gôn cho tuyển Futsal. Nhìn vào lực lượng này mọi người cũng sẽ biết lối chơi của Tú Đạt sẽ là đi biên,  xuống đáy, trả ngược và nhập cột 2 của thương hiệu Trà Dilmah.

 

Sơn "móm"  của FC Tú Đạt đang dẫn bóng

 

ICC Hà Nội thắng 2 trận và để thua 1 trận trước TIG tại vòng bảng, nhưng ICC HN vẫn hơn hiệu số bàn thắng so với TIG. Tại bảng B có kết quả khá đặc biệt, Đông Dương, ICC HN và TIG đều thắng MV Corp và thắng thua vòng tròn nhau và cùng được 6 điểm, việc  lựa chọn 2 đội vào tứ kết phải xét đến hiệu số bàn thắng bàn thua giữa 3 đội, TIG gặp bất lợi hơn 2 đội còn lại do để thua Đông Dương tỷ số đậm 2 – 9. Liệu đương kim Vô địch ICC Hà Nội có vượt qua được FC Tú Đạt để tiêp tục cuộc hành trình bảo vệ chức vô địch của mình không?

 

EOC (áo hồng) ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

 

Trận tứ kết 2, Đông Dương JSC sẽ phải gặp đội EOC đang có phong độ rất tốt. Hiện tại giới chuyên môn đang đánh giá các học trò của HLV Minh Tiệp nhỉnh hơn Đông Dương JSC một chút. Hoàng Anh “Zin Zí Zỏm” đang đứng đầu danh sách ghi bàn cùng với Hoàn “Mậm” của Văn Minh với 4 bàn thắng sẽ cùng đồng đội đối đầu với Tuấn “bệu” đang đứng ngay sau với 3 bàn. Hoàng Anh “Zin Zí Zỏm” đang có cơ hội vượt qua Hoàn “Mậm” của Văn Minh vì ở lượt tứ kết này FC Văn Minh không phải thì đấu. Văn Minh sẽ gặp đội thắng ở trận tứ kết 1 giữa Tú Đại và ICC Hà Nội tại bán kết.

 

Tập đoàn FPT (áo hồng) bất ngờ của giải

 

Tại trận tứ kết còn lại, đội quân của ông bầu Hùng “Hải sản” sẽ gặp Tập đoàn FPT. Về tương quan lực lượng, Hải Sơn có phần nhỉnh lơn với Thắng “tèo”, Quân "Messi" thủ môn Đức Anh béo phản xạ tốt và có những cú phát bóng cả chân và tay rất chuẩn xác. FPT đang là hiện tượng của giải, tại vòng bảng FPT đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Tập đoàn Mường Thanh với rất nhiều “sao số”. Liệu Tập đoàn FPT có làm tiếp tục nên bất ngờ trước Hải Sơn. Trận đấu này sẽ là liều thuốc thử rất tốt cho TĐ FPT.

 

Các trận đấu tứ kết Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc VCCI lần thứ 3 năm 2018 sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 ngày 14/07/2018 trên sân SVĐ C500, Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

- KH -

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến