CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bầy dê tiếp đón kim cương đỏ | Nhận định tứ kết 4: FC Đào Duy Từ - FC Diamond | Giải bóng đá hạng nhất Phủi Thanh Hóa lần 1- 2018

10-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4311 lượt xem

KNBĐ.VN  - Trận tứ kết 4 giữa FC Đào Duy Từ và FC Diamond Giải bóng đá hạng nhất Phủi Thanh Hóa lần 1- Cup BĐS Phục Hưng 2018 đang được mọi người ngóng chờ xem HLV Nguyễn Đình Quý có giúp được cho FC DIAMOND vượt qua FC Đào Duy Từ hay không?

 

 

FC Đào Duy Từ  đang là một trong những đội chơi ấn tượng của giải đấu, vượt qua vòng bảng một cách thuyết phục với 3 trận toàn thắng  vượt qua vòng bảng với tư cách nhất bảng D. FC Đào Duy Từ đang cho thấy họ cũng không phải dạng vừa. Điểm mạnh của Đào Duy Từ là tinh thần tập thể, lì lợm và không ngại bất kỳ đối thủ nào. Tiếp đón FC Diamond lần này sẽ là một thử thách rất lớn đối với FC Đào Duy Từ.

 

Sức trẻ đang giúp FC Đào Duy Từ bay cao

 

Đến với giải đấu lần này FC Diamond được coi là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho 3 vé thăng hạng TH-League 2018. Vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 trận thua  trước FC Lam Sơn, FC Diamond đứng thứ 2 ở bảng C. Được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và một HLV giàu kinh nghiệm. Ở trận tứ kết này FC Diamond sẽ gặp một thử thách không hề nhỏ khi gặp FC ĐÀO DUY TỪ đang có phong độ cao.

 

Kinh nghiệm của HLV Nguyễn Đình Quý sẽ giúp ích nhiều cho FC DIAMOND

 

ĐÀO DUY TỪ sẽ chiến thắng hay FC DIAMOND sẽ chiến thắng câu trả lời sẽ có sau 60 phút trên sân Hội An, TP Thanh Hóa vào  Chủ nhật tuần ngày 12/08/2018.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến