CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bán Kết 1: ĐẠI CHIẾN FC THÓC – FC LAM SƠN 1-8: “Nợ phải trả“ | Giải bóng đá hạng nhất Phủi Thanh Hóa lần 1- 2018

16-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5030 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Bước tới vòng bán kết này và với những gì đã diễn ra FC Thóc và FC Lam Sơn 1-8 xứng đáng có mặt ở vòng đấu 4 đội mạnh nhất và họ chỉ cách TH – League 2018 một chiến thắng.

 

 

Cuộc đối đầu lần này không quá xa lạ gì với những CĐV bởi trong quá khứ hai đội đã gặp nhau nhiều lần ở nhiều giải đấu khác. Trong hai giải đấu gần nhất FC Lam Sơn 1-8 đều là những người dành chiến thắng và đã đều lên ngôi vô địch và FC Thóc đều ngậm ngùi nhìn Lam Sơn 1 -8 lên ngôi.

 

FC Thóc nay đã khác trước rất nhiều với một sự chuẩn bị tốt và nhiều cầu thủ tốt về đầu quân đặc biệt là cựu tiền vệ quốc gia Nguyễn Công Huy cho thấy FC Thóc đến với giải lần này với một tham vọng rất lớn. Ở trận tứ kết FC Thóc đã rất vất vả đến có được chiến thắng trên loạt luân lưu may rủi trước FC Công Viên. Bước tới trận đại chiến mang tính chất then chốt cho cả mùa giải FC Thóc đang đặt một quyết tâm rất cao vì nếu thắng, họ sẽ chắc chắn có mặt tại TH – League 2018 và đặc biệt trả món nợ trước FC Lam Sơn 1-8 khi họ đang hai lần ngậm ngùi nhìn FC Lam Sơn 1-8 vô địch.

 

FC Thóc đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước FC Công Viên

 

FC Lam Sơn 1-8 đang là đội bóng thi đấu thuyết phục nhất toàn thắng và chưa thua trận nào. Đến với giải đấu năm nay FC Lam Sơn 1-8 không có nhiều thay đổi vẫn là những gương mặt khá quen thuộc như Lâm Nam, Tuấn Anh, Quang Điệp và Trung Hòa. Không quá ồn ào nhưng luôn luôn cho mọi người thấy sức mạnh tập thể luôn luôn cháy hết mình vì màu cờ sắc áo. Bước tới trận bán kết  Lam Sơn 1-8 đang có lực lượng tốt nhất. Trước một đối thủ đã quá quen thuộc đối với họ là FC Thóc sẽ là một thử thách rất lớn cho FC Lam Sơn 1-8.
                    

FC Lam Sơn 1-8 đang là đội bóng được yêu thích nhất
 

Thiên đường sẽ gọi tên ai? Cả 2 đều không muốn chơi trận đầy rủi ro tranh suất thăng hạng cuối cùng ở trận tranh 3,4 . FC Lam Sơn 1-8 sẽ viết tiếp được rất mơ hay FC Thóc sẽ trả được món nợ lần này.Câu trả lời sẽ có sau 60 phút chủ nhật tuần này tại sân bóng Hội An, TP Thanh Hóa.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

ĐỘI HÌNH RA QUÂN DỰ KIẾN CỦA 2 ĐỘI

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến