CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Xác định 4 đội vào Bán kết Giải bóng đá Vô địch sân 7 Thành phố Đà Nẵng – Dilmah Cup 2018.

30-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4250 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 28/10/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng Tứ kết giải Bóng đá Vô địch sân 7 Thành phố Đà Nẵng – Dilmah Cup 2018. Bốn đội xuất sắc lọt vào bán kết gồm: Tuấn Ân FC, Melody FC, Bi Le FC, Ngọc Khanh FC.

 

 

Mở đầu vòng Tứ kết là trận đấu giữa Bi Le FC gặp No Name FC. Trong hiệp một cả hai đội thi đấu ngang tài ngang sức, đã có rất nhiều cơ hội cho cả hai nhưng chỉ Bi Le FC là đội tận dụng tốt cơ hội và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công của Tân Hiếu.

 

BILE FC (áo trắng) - No Name FC (áo cam)

 

Bước sang giữa hiệp hai, phút 41 cầu thủ Minh Phúc đã giúp Bi Le FC dẫn trước 2 – 0 sau sai lầm của thủ môn No Name FC, chỉ 3 phút sau đến lượt Vũ Nhật ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3 – 0 qua đó giúp Bi Le FC giành chiến thắng trước No Name FC để giành tấm vé đầu tiên vào bán kết.

 

Ở cặp đấu giữa Tuấn Ân FC và Adaline Hotel diễn ra kịch tính và hai đội hòa nhau 2 -2. Adaline Hotel là đội bóng có bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 5 sau pha đốt lưới nhà của Văn Hậu bên phía Tuấn Ân FC. Phút thứ 17 Công Ngân tiếp tục ghi bàn giúp Adaline Hotel nâng tỷ số lên 2 – 0. Huy Bình rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 2 cho Tuấn Ân FC ở phút 42. Cuối trận Huy Thông trong một pha bóng lộn xộn đã ghi gỡ hòa 2 – 2. Hai đội hòa nhau sau 2 hiệp chính, buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu cân não. Chiến thắng 2 - 1 ở màn “đấu súng” giúp Tuấn Ân FC có được tấm vé vào vòng Bán kết.

 

Tuấn Ân FC (áo xanh đen)  và Adaline Hotel (áo trắng)

Ở trận đấu giữa Tuấn Sport gặp Melody FC đã diễn ra hấp dẫn, trận đấu mới đi qua được 7 phút Tuấn Sport đã có liên tiếp hai bàn thắng do công của Hoài Nam và Ngọc Minh. Đến phút 14 Quốc Lâm gỡ 1 – 2 cho Melody FC, đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

 

Tuấn Sport (áo đỏ) thua  Melody FC (áo xanh)

 

Ngay đầu hiệp 2 Thanh Kiếm đã có bàn thắng gỡ hòa  2 – 2 cho Melody FC. Sau khi có bàn thắng, đôi chân của các cầu thủ Melody FC thi đấu có phần thanh thoát hơn, và trong một ngày thi đấu chói sáng Thanh Kiếm đã hoàn thành cú poker ở các phút 35, 50 và 59 để giúp đội nhà có chiến thắng 5 – 2 trước Tuấn Sport qua đó giành tấm vé vào chơi Bán kết.

Ở trận đấu Tứ kết còn lại, Du lịch Kim Hùng sở hữu rất nhiều cầu thủ có chất lượng như Thanh Phúc, Vũ Thắng, Công Hậu, Văn Vân, Văn Quân … dù thi đấu lấn lướt trong phần lớn hiệp 1 trước Ngọc Khanh FC nhưng kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên hai đội hòa nhau 0 – 0.

 

Ngọc Khanh FC (áo xanh) thắng Du lịch Kim Hùng (áo vàng)

 

Bước sang hiệp 2 Ngọc Khanh FC cũng đã chơi chủ động hơn so với hiệp 1. Phút 38 sau tình huống phối hợp đá phạt Văn Thái đã giúp đội nhà có bàn thắng dẫn trước Du lịch Kim Hùng. Sau khi có bàn thua, nhịp độ trận đấu được Du lịch Kim Hùng  đẩy lên rất cao. Mải mê tìm bàn gỡ Du lịch Kim Hùng đã bị thủng lưới bàn thứ 2 sau pha qua người và dứt điểm của Văn Thái ở phút 55. Đến phút 57 Tiến Lộc tiếp tục có bàn thắng giúp Ngọc Khanh FC dẫn trước 3 – 0.

Ở những phút còn lại dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Du lịch Kim Hùng chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Văn Quân ở phút cuối cùng của trận đấu. Kết quả chung cuộc Ngọc Khanh FC đã giành thắng lợi 3-1 trước Du lịch Kim Hùng.

 

 

Như vậy, hai trận Bán kết diễn ra vào ngày 04/11/2018 tới được xác địch Tuấn Ân FC gặp Melody FC, Bi Le FC gặp Ngọc Khanh FC, các trận đấu diễn ra tại sân 6C Làng thể thao Tuyên Sơn – Thành phố Đà Nẵng.

 

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến