CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

VÒNG BÁN KẾT VÔ ĐỊCH MIỀN BẮC 2019: Trà Dilmah hẹn BIDV Quang Trung tại chung kết.

13-05-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 4191 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Buổi chiều chủ nhật 12/5, 2 trận bán kết của giải vô địch miền Bắc 2019 đã diễn ra với những cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa Trà Dilmah và Tuấn Sơn, BIDV Quang Trung và Lucky Thanh Hà. Trái với vòng tứ kết, cả 2 trận bán kết đều được giải quyết trong 60 phút thi đấu chính thức và  không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Bán kết 1: Trà Dilmah 3-1 Tuấn Sơn- Hà Giang.

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Trà Dilmah và Tuấn Sơn- Hà Giang đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Mở đầu trận đấu, hai đội đã tạo ra một thế trận khá chặt chẽ. Tuấn Sơn dù được đánh giá là cửa dưới nhưng lại là đội bóng có được những cơ hội đầu tiên về phía cầu môn đối phương nhưng đội bóng đến từ Hà Giang lại không thể tận dụng thành công. Sau những phút đầu trận có phần chệch choạc, các cầu thủ Trà Dilmah dần dần lấy lại thế trận và họ đã có được bàn mở tỉ số.Phút 18, xuất phát từ quả đá phạt từ gần chấm giữa sân, Ngọc Vũ bất ngờ sút thẳng và bóng đã bay vào lưới thủ môn Xuân Thịnh trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Tuấn Sơn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao, trẻ em và ngoài trời

Hiệp 2, đội bóng Tuấn Sơn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng trong khi còn loay hoay tìm đường vào lưới thủ môn Văn Huấn thì họ đã bị Trà Dilmah làm rung mảnh lưới lần thứ 2 ở phút 33 sau pha phối hợp tấn công rất gọn gàng chỉ với 3 đường chuyền bắt đầu từ pha phát bóng của thủ môn Văn Huấn, Thành Ben chuyền bóng thông minh cho Tuấn Anh Jr và cầu thủ mang áo số 7 đã có pha căng ngang chính xác vào cột 2 cho đồng đội Đức ‘đen’ đệm bóng tung lưới Tuấn Sơn. Tiếp đà hưng phấn, 6 phút sau đó, đội bóng áo đỏ nâng tỉ số lên thành 3-0 với pha phối hợp đá biên bài bản được kết thúc bởi đội trưởng Gia Từ. Bị dẫn sâu tới 3 bàn, Tuấn Sơn buộc phải chơi tất tay và tràn lên tấn công. Nhưng cho dù đã rất nỗ lực, các cầu thủ áo sọc xanh trắng chỉ có thể có được bàn gỡ do công của Minh Đức ở phút 52.  Những phút cuối trận, Minh Đức đã có thêm một cơ hội từ quả đá phạt 10m không rào tuy nhiên anh lại dứt điểm ra ngoài. Thắng thuyết phục 3-1, Trà Dilmah trở thành cái tên đầu tiên bước vào trận chung kết.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Bán kết 2: BIDV Quang Trung 3-1 Lucky Thanh Hà.

Trận Derby xứ Thanh giữa lòng Hà Nội đã mở đầu vô cùng căng thẳng và chặt chẽ. Trước một đối thủ mạnh hơn, Lucky Thanh Hà chọn đấu pháp phòng ngự phản công và họ đã thành công khi khiến cho những chân sút của BIDV Quang Trung gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào lưới thủ môn Đình Ban suốt quãng thời gian 30 phút đầu trận đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao, ngoài trời và văn bản

Sau hiệp 1 không có nhiều cơ hội cho cả hai đội thì ở đầu hiệp 2, Lucky Thanh Hà bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước với pha chớp thời cơ rất nhanh của Hùng ‘Rơm’ ơ phút 32. Sau khi phải nhận bàn thua, BIDV Quang Trung đã có những thay đổi với sự xuất hiện của Trung ‘con’ và đây là quyết định thay người vô cùng hợp lý của ban huấn luyện đội bóng nhà băng khi cầu thủ mang áo số 9 đã có màn trình diễn ấn tượng. Mở đầu là tình huống sút phạt hóc hiểm quân bình tỉ số ở phút 38, tiếp nối  là pha kết thúc cận thành sau đường căng ngang của Ngọc ‘lít’ ở phút 50, cuối cùng  là pha tận dụng thời cơ cực nhanh ở phút 53 để hoàn tất cú hattrick của Trung ‘con’. Lucky Thanh Hà dù rất cô gắng ở những phút cuối trận nhưng đội bóng đến từ Thanh Hóa lại không thể tận dụng thành công và đành chấp nhận kết quả thua 1-3. BIDV Quang Trung xuất sắc ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải Vô địch miền Bắc 2019.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Như vậy, chúng ta đã xác định được 2 cái tên hay nhất của mùa giải vô địch miền Bắc 2019 góp mặt tại trận đấu cuối cùng , đó là Trà Dilmah và BIDV Quang Trung. Trận chung kết giải vô địch miền Bắc 2019 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần sau, ngày 19/5 tại sân bóng đại học sư phạm và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh youtube Bóng đá sân 7.

Ảnh: Bóng đá sân 7.

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả thi đấu và tốp ghi bàn.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, văn bản

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến