CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Vòng 2 - Giải bóng đá Lão tướng Thủ đô - Lần thứ 6 năm 2019: Cầm hòa LT Công An HN, Bắc Kỳ Family tiếp tục dẫn đầu Dilmah League. LT Hùng Cường và LT Music khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở Dilmah Cup.

22-05-19
Bởi: Có: Bình luận 4067 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều thứ 7, 18/5/2019 trên sân bóng Phòng Không Không Quân đã diễn ra vòng thi đấu thứ 2 giải bóng bóng đá Lão tướng Thủ đô - Lần thứ 6 năm 2019 dưới cái nóng chạm đỉnh của Hà Nội khi bước vào hè, nhưng các Lão tướng vẫn thi đấu quyết tâm và cống hiến những trận đấu hấp dẫn cho hàng trăm khán giả có mặt trên sân bóng Phòng Không Không Quân.

Ở Dilmah League, trận đấu được chờ đợi nhất chính là màn so tài giữa LT Công An HN trước LT Bắc Kỳ Family, khi 2 đội đều được đánh giá là những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch năm nay. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, tiền đạo Tuấn Thành, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi lập cú đúp ở vòng đấu thứ nhất đã có tình huống thoát xuống và dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành LT Bắc Kỳ Family. Trong thế trận đôi công 2 đội đã tạo nên vô số tình huống nguy hiểm về khung thành của 2 bên nhưng trong một ngày mà cả 2 thủ môn đều thi đấu xuất sắc, 2 đội đành chia điểm với tỷ số hòa 0 – 0.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Ba hảo thủ của Giải, từ trái sang phải: Trung vệ Quốc Trung, Thành "gà tre", Chính "cóc"

LT Khương Đình có chiến thắng ấn tượng 3 -1 trước LT Thanh Xuân, mặc dù Thành Công ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm cho LT Thanh Xuân nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc Đức Hải đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp LT Khương Đình ngược dòng đánh bại LT Thanh Xuân.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Việt "con" (xanh lá) chơi rất tốt cho LT Khương Đinh đã quay lại sau một mùa chơi cho LT Yên Phụ (Bảo Linh)

Một trận đấu khác cũng rất được chú ý, là cuộc đối đầu giữa LT Bảo Linh gặp LT Thành Nam. Phút thứ 14 của trận đấu, trong một nỗ lực phòng ngự Văn Tú đã đốt lưới nhà khiến LT Thành Nam bị dẫn điểm. Nhận gáo nước lạnh từ quá sớm đã khiến LT Thành Nam mất đi thế trận chủ động vốn có, phút 19 sau một pha dàn xếp tấn công từ trung lộ Văn Thắng đã có pha dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2 – 0 cho LT Bảo Linh. Để thua 2  bàn chóng vánh, LT Thành Nam đã nổ lực triển khai thế trận và ra những tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành LT Bảo Linh, phút 21 cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam, đã có pha đánh đầu gọn gàng rút ngắn tỷ số xuống 1 – 2 cho LT Thành Nam, những phút còn lại 2 đội đã tạo nên nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng đều không tận dùng thành công. Chung cuộc LT Bảo Linh giành chiến thắng 2 – 1 trước LT Thành Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Một trận cầu rất hay giữa LT Thành Nam (vàng) và LT Bảo Linh (đỏ)

Trận đấu còn lại, LT Nam Cường và LT Đinh Tỵ cầm hòa nhau với tỷ số 1 – 1, Đức Dũng là người ghi bàn mở tỷ số cho LT Nam Cường sau pha bóng xoay người dứt điểm gòn gàng. Sáng “Vịt” ghi bàn thắng san hòa tỷ số cho LT Đinh Tỵ từ chấm phạt đền.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Anh già Tú "mẩu" (số 16, xanh) vẫn chơi chắc chắn ở hàng thủ của DL Nam Cường, Sáng "vịt" chơi rất xông xáo bên LT Đinh Tỵ  

Ở Dilmah Cup, LT Music tiếp tục có trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 2 – 0 trước LT Thành Đồng Copier, Hưng Trần và Thanh Hùng là người lập công cho LT Music nhưng cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong trận đấu này là cựu tuyển thủ Vũ Minh Hiếu với 2 pha kiến tạo cùng với đó là khả năng làm chủ khu trung tuyến giúp cho LT Music có thế trận lấn lướt trước LT Thành Đồng Copier.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Dưới thời tiết nóng nực đã làm trận đấu giữa LT Thành Đồng và LT Music cũng nóng hơn.

LT Hùng Cường có chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Trà Chanh 9295 để tiếp tục dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

LT Trà Chanh 9295 HN (trắng) gặp LT Hùng Cường (xanh)

Vòng 2, đã chứng kiến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính dưới cái nắng trên 40 độ.Các trận đấu vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra và chiều thứ 7 hàng tuần trên sân bóng Phòng Không Không Quân, đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội.

- Xuân Mùi - 
Ảnh: Bongdasan7
- Ketnoibongda.vn -


Kết quả và BXH sau vòng 2, Dilmah League và Dilmah Cup

 

C

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến