CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Ứng cử viên Vô địch thất bại - Cúp ở lại Đà Thành | Bán kết Giải bóng đá truyền thống Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018

18-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5640 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Hai trận bán kết  Taxi Tiên Sa gặp Tâp Đoàn Đất Quảng và trận Văn Minh gặp Gia đình Phật tử Đà Nẵng đều được người hâm mộ Đà Thành, Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Nội mong chờ. Chính vì vậy đã có một nhà tài trợ giấu tên quyết định tài trợ quay phát trực tiếp cả 2 trận và chia sẻ ra nhiều kênh khác nhau để thỏa mãn niềm đam mê của mọi người.

 

 

Bước vào trận đấu hai đội FC Văn Minh và Gia đình Phật tử Đà Nẵng nhập cuộc rất nhanh và không cần phải thăm dò nhau. Hai bên đều đá đôi công, liên tục có các pha hãm thành đối phương. Cầu các cầu thủ hai đội áp sát rất nhanh không cho đối phương có khoảng trống và thời gian nhiều để xử lý bóng. Kết thúc hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi.

 

FC Văn Minh (áo vàng) - FC Gia đình Phật tử Đà Nẵng (áo ghi)

 

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu nhiệt tình và vẫn giữ lối chơi như ở hiệp 1. Phút thứ 44, từ pha phản công rất nhanh cầu thủ Đình Hoàn của Văn Minh nhận được đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, ra chân rất nhanh và quyết đoán bóng đi căng và thẳng vào góc cao khung thành của thủ môn Công Thành. Bàn thắng của Đình Hoàn đã làm vỡ tung cảm xúc của các cầu thủ Văn Minh đã bị kìm nén và căng thẳng suốt thời gian của hiệp 1 và gần hết thời gian thi đấu của hiệp 2. Bất ngờ Gia đình Phật tử Đà Nẵng có bàn thắng gỡ hòa khi trận đấu còn 3 phút nữa là kết thúc trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai đội. Cầu thủ Văn Chung bên Gia đình Phật tử Đà Nẵng chuyền bóng cho đồng đội từ giữa sân để đồng đội đánh đầu nhưng không trúng đích làm thủ môn bên phía Văn Minh giật mình và bóng đi thẳng vào lưới. Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức hai đội hòa nhau 1- 1 và phải bước vào loạt sút luân lưu định mệnh.

 

Các cầu thủ Gia điình Phật tử Đà Nẵng vui mừng với chiến thắng

 

Tại loạt sút luân lưu, Văn Minh đã vượt lên dẫn trước sau cú sút trượt của cầu thủ bên đội Gia đình Phật tử Đà Nẵng. Những tưởng Văn minh sẽ giành chiến thắng nhưng thủ môn Công Thành của Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã xuất sắc cản phá được 2 cú sút sau đó để giúp Gia đình Phật tử Đà Nẵng chiến thắng trong trận đấu nghẹt thở. Thủ môn Công Thành đã trở thành người hùng của trận đấu. Gia đình Phật Tử Đà Nẵng đã phá dớp và hiên ngang tiến vào trận chung kết ​​​​​​.​

 

Tại trận bán kết cùng giờ giữa Taxi Tiên Sa gặp Tập đoàn Đất Quảng cũng diễn ra hấp dẫn không kém thậm trí có phần nhiệt hơn, trọng tài đã phải làm việc rất vất vả. Cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ rất chất lượng tuy nhiên kết thúc hiệp hai đội hòa nhau không bàn thắng, kết quả này cũng đánh giá đúng cục diện của hiệp đấu.

 

Trận đấu quyết liệt giữa Taxi Tiên Sa (áo vàng) với Tập đoàn Đất Quảng (áo xanh)

 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, ở phút thứ 30 của trận đấu Taxi Tiên Sa được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ giữa sân, Văn Vũ đã có cú sút trái phá, bóng đi rất khó chịu làm bó tay thủ môn Hữu Thọ. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Văn Vũ tại giải lần này, hiện tại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Tập đoàn Đất Quảng vùng lên mạnh mẽ, họ chơi ép sân tìm kiếm bàn gỡ nhưng do nôn nóng, dứt điểm vội vàng, những đường treo bóng dài của họ đều bị thủ môn và hàng phòng ngự Taxi Tiên Sa chơi tập trung và hóa giải. Giữ được lợi thế mong manh với chiến thuật hợp lý, đội bóng được đánh giá thấp hơn là Taxi Tiên Sa chính thức điền tên mình vào chơi trận chung kết. Đây cũng là lần thứ tư Taxi Tiên Sa vào đến trận chung kết Giải bóng đá truyền thống tranh cúp Báo công an thành phố Đà Nẵng sau 9 lần được tổ chức.

 

 

Cả 2 trận đấu đều cân sức cân tài, minh chứng là kết thúc hiệp 1 cả 4 đội bóng ở Bán kết chưa đội nào ghi được bàn thắng, một trận đấu phải phân thắng bại trong loạt sút luân lưu và trận còn lại có cách biệt 1 bàn. Xin chúc mừng hai đội Taxi Tiên Sa và  Gia đình Phật tử Đà Nẵng được vào chơi trận chung kết và cũng đáng ngợi khen hai đội Tập đoàn Đất Quảng và Văn Minh đã cống hiến cho người xem 2 trận đấu đẹp mắt và hấp dẫn.

 

 

Taxi Tiên Sa  vô địch năm 2014

 

Taxi Tiên Sa  vô địch năm 2016

 

Đây là lần thứ 4 Taxi Tiên Sa lần thứ 4 vào chung kết, và đã vô địch 2 lần trước đó. Gia đình Phật Tử Đà Nẵng năm ngoái thua pen ở bán kết, đa phần là cầu thủ của Khách sạn Ỷ Lan, Á quân Dilmah League 2018. Dù chắc chắn chiếc cúp đã ở lại thành phố Đà Nẵng nhưng Gia đình Phật tử Đà Nẵng đang rất khao khát lần đầu lên ngôi khi cờ đã đến tay đồng thời chặn đứng lần thứ ba lên ngôi của đối thủ.

 

Trận chung kết giữa Tiên Sa và  Gia đình Phật tử Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 16h30 chiều ngày 18/8/2018 trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng, trận tranh giải ba giữa Tập đoàn Đất Quảng và Văn Minh sẽ diễn ra trước đó vào lúc 15h00.

Ketnoibongda.vn

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI VÒNG BÁN KẾT

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến