CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng lần thứ 5 - 2018.

06-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 7058 lượt xem

 KNBD.VN  - Tối ngày 05/8/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng, Ban liên lạc Hội đồng Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá Hội đồng Thanh Hóa lần thứ 5 - 2018.

 

 

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí vui tươi, khấn khởi của những người con xứ Thanh đang sinh sống học tập và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Lễ khai mạc ngắn gọn, nhưng không kém phần trang trọng với những nghi lễ chào cờ, các tiết mục văn nghệ hết sức hấp dẫn của con em trong Hội đồng hương Thanh Hóa.

 

Các đội bóng tham dự giải tại lễ Khai mạc

 

Giải bóng đá Hội đồng Thanh Hóa lần thứ 5 - 2018 tại Đà Nẵng sân chơi bổ ích của Hội được tổ chức thường kỳ hàng năm. Với mục đích gắn kết cộng đồng con em Xứ Thanh xa quê cùng đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập, công tác tốt, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của quê hương, đất nước. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu trong nhưng năm qua được ban liên lạc Hội đồng hương Thanh Hóa quan tâm để nhằm thu hút, tập hợp các tầng lớp con em tích cực hưởng ứng tham gia giải.

 

Ông Cao Sỹ Hùng trưởng BTC giải đọc Diễn văn Khai mạc giải

 

Kết quả sau những lần tổ chức giải, giúp mọi người trong Hội đồng hương gần nhau, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Tham gia giải năm nay quy tụ 12 đội bóng gồm FC Hậu Lộc, FC Sinh Viên, FC Quang Trung, FC Quảng Xương, FC Đông Sơn, FC Tĩnh Gia, FC Nông Cống , FC Sầm Sơn 1, FC, Sầm Sơn 2, FC Lam Kinh, FC Hoằng Hóa và FC Triệu Sơn với gần 200 huấn luyện viên, vận động viên là những người con của quê hương Thanh Hóa đang tham gia vào các câu lạc bộ bóng đá trên cả nước.

 

BTC tặng hoa và cờ Lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

 

Thể thức thi đấu, các đội chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì, hai đội hạng 3 có thành tích tốt mỗi bảng, vào đá tứ kết, bán kết, đấu loại tranh vé vào chung kết. Ông Cao Sỹ Hùng trưởng BTC giải cho biết sau 4 lần tổ chức sân 5, với nguyện vọng của các đội dự giải mong muốn có nhiều cầu thủ là con em Thanh Hóa được hòa mình vào giải bóng đá truyền thống của quê hương, năm nay giải bóng đá đồng hương Thanh Hóa lần thứ 5 năm 2018 tại Đà Nẵng quyết định tổ chức đá sân 7.

 

 

Ngay sau Lễ khai đã diễn ra 6 trận đấu của 3 bảng, với lực lượng đồng đều và sự đầu tư có chiều sâu các đội bóng như Hậu Lộc FC, Lam Kinh FC, Tĩnh Gia FC, Sầm Sơn với rất nhiều ngôi sao "Phủi" của Đà Thành như Quách Công Đình, Cao Phan Thanh, Văn Trung, Đình Quyên, Trọng Hóa ... đều giành chiến thắng ấn tượng. Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 05/8/2018 - 19/8/2018. Ngoài giải thưởng giành cho các tập thể, còn có rất nhiều các giải cá nhân và các phần quà có giá trị khác.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 1

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG A

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG B

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG C

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến