CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Tưng bừng Khai mạc Giải bóng đá các doanh nghiệp ngành sơn và mực in miền bắc lần thứ 9 năm 2018

23-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3203 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vào chiều thứ 7 vừa qua 20/10/2018 tại sân bóng Bộ Công An Giải bóng đá các doanh nghiệp ngành sơn và mực in miền bắc lần 9 năm 2018 đã chính thức diễn ra trong không khi sôi nổi và hào hứng của các vận động viên, khán giả cũng như các lãnh đạo doanh nghiệp.

 

 

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra hết sức sôi nổi, chuyên nghiệp trong sự háo hức của 12 đội bóng tham gia giải. Ngay sau lễ Khai mạc đã diễn ra các loạt đấu đầu tiên vòng bảng với nhiều diễn biến bất ngờ.

 

 

Tại bảng A Sơn Infor tỏ ra áp đảo với 2 chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Xi Măng Thái Bình trong đó đáng chú ý là cú đúp của Quốc Trường và chiến thắng sát nút 1-0 trước Cao Minh Anh bằng bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn. Với 6 điểm có được sau 2 loạt trận Sơn Infor đã xuất sắc vươn lên đầu bảng A và giành vé vào chơi Bán kết tranh cup vô địch. Hai đội bóng  còn lại Cao Minh Anh và Xi Măng Thái Bình hòa nhau 1-1 trong trận đối đầu trực tiếp nhưng do thua kém về hiệu số Xi Măng Thái Bình sẽ chơi Bán kết tranh cup A2 trong khi Cao Minh Anh sẽ vào Bán kết tranh cup A1.

 

 

Bảng B khá hấp dẫn khi  Sanpec mở màn bằng trận hòa 2-2 với Quốc Tế Mỹ, tuy nhiên sau đó đội bóng này đã kịp tăng tốc trước FSI để dành lấy trọn vẹn 3 điểm khi vùi dập đối thủ 3 bàn không gỡ trong khi đó Quốc Tế Mỹ đã để cho FSI lội ngược dòng 4-2 trong một trận cầu hết sức kịch tính. Như vậy Sanpec sẽ vào Bán kết tranh cup vô địch gặp Sơn Infor trong khi FSI vào Bán kết cúp A1 và Quốc Tế Mỹ sẽ vào chươi Bán kết tranh cup A2.

 

 

Bảng C là bảng đấu căng thẳng nhất khi hai đội Nippon và Unichem đều có cùng 4 điểm và các chỉ số phụ đều bằng nhau và buộc BTC phải bốc thăm để phân chia thứ hạng. Lá thăm may mắn đã đưa Nippon vào Bán kết tranh cup vô địch còn Unichem sẽ đá Bán kết tranh cup A1. Ao Việt Nam - Sơn G8 đứng cuối bảng xếp hạng sẽ vào chơi Bán kết A2.

 

 

Cục diện bảng D tương tự bảng A khi Sơn Đại Bàng có 2 chiến thắng liên tiếp đút túi trọn vẹn 6 điểm để cùng Nippon  gặp nhau tại bán kết để tranh suất vào chơi trận Chung kết Cup vô địch.  Sau thất bại trước Sơn Đại Bàng Hùng Sơn cũng đã có chiến thắng quan trọng trước Lâm Anh Valpasee để vào bán kết  A1 đẩy đối thủ về nhánh Bán kết A2.

 

Các loạt đấu Bán kết và chung kết Giải bóng đá các doanh nghiệp ngành sơn và mực in miền bắc lần 9 năm 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều thứ 7 tuần này tại sân bóng Bộ Công An.

 

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến