CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Tứ kết Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018. Hàng loạt bất ngờ và phần thưởng xứng đáng dành cho 4 CLB vào bán kết.

20-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5412 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vào chiều 19/8/2018 nắng chói chang, 4 trận tứ kết của Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018 đã diễn ra với kịch bản cực kỳ hấp dẫn và vô cùng bất ngờ.

 

 

Ngay trong trận đấu đầu tiên giữa đương kim vô địch FFC và OCB. Người hâm mộ có lẽ luôn nghĩ rằng FFC với Hiếu Vân, Khánh Trâu là cửa trên và họ sẽ có một trận đấu dễ dàng trước OCB, một đội bóng chưa bao giờ được đánh giá là mạnh. Thế nhưng tất cả mọi thứ đã nhầm, đội bóng đã từng cầm hoà FC Du Lịch tại vòng bảng có một trận đấu trên cả tuyệt vời, họ nắm bắt hoàn toàn thế trận.

 

Thanh Tùng đội trưởng của OCB  đã chiến đấu cực máu lửa dù anh đã được xếp vào đội hình lão tướng

 

Những nhân tố ngoại binh bổ sung rất hợp lý cho đội hình của OCB. Không ai còn cảm thấy có sự xuất hiện của Khánh Trâu trên sân khi mà a bị bắt chết bởi trung vệ Đồng Duy Thành đến từ Hải Phòng. Không những hay trong phòng ngự OCB còn giỏi tấn công, Trịnh Hồng Nhật trong một ngày thăng hoa đã có cú đúp ngay trong hiệp 1, Ngoại binh chất lượng Phạm Văn Thắng đã có một siêu phẩm và làm khổ các hậu vệ FFC trong cả trận đấu. Kết thúc trận đấu với tỷ số 3 - 1 dành cho OCB là một kết quả hoàn toàn hợp lý nếu ai theo dõi trận đấu

 

Văn Thắng - ngoại binh khủng nhất của OCB (áo nâu), người lập siêu phẩm sút xa cực đẹp

 

B52 và Fair Play gặp nhau trong trận tứ kết 2. Cả 2 đội vào trận rất thận trọng, không có nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp 1. Tuy nhiên B52 là đội bóng với nhiều nhân tố trẻ, yếu tố thể lực đã được phát huy khi họ đã tận dụng rất tốt sai lầm của  đối phương để có 2 bàn thắng do công của Công Minh và Văn Hiệu. FairPlay dồn lên tấn công, tuy nhiên mọi nỗ lực của họ chỉ là một bàn thắng do công của đội trưởng Triệu Quang. Không thể không nhắc tới Dũng Milo của FC B52 , cầu thủ nhỏ con với mái tóc vàng cùng kỹ thuật cực khéo léo là người chơi nổi bật nhất trận, anh có mặt tại mọi điểm nóng trên sân góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2 - 1 của B52.

 

Dũng Milo của FC B52 - cầu thủ chơi nổi bật nhất trận

 

Tại trận Tứ kết thứ 3, FC24 của đội trưởng Trường Giang đã có chiến thắng rất dễ dàng trước các cầu thủ FC Thanh Triệu, có lẽ rút ra bài học từ việc FC Du Lịch để thua trước Thanh Triệu, các cầu thủ FC24 vào sân với tinh thần rất cao và chơi áp sát, ko cho các cầu thủ Thanh Triệu triển khai lối đá phòng ngự phản công quen thuộc. Rất nhanh chóng cầu thủ Vinh “vui vẻ” đã lập hattrick đưa FC24 lên dẫn tới tỷ số 3-1 khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2 khi tỷ số đã là 4 - 1 FC24 rút các trụ cột cho ra nghỉ ngơi. FC Thanh Triệu rất nỗ lực nhưng chỉ ghi thêm được một bàn thắng đành chấp nhận rời cuộc chơi khi để thua chung cuộc 2 - 4 trước FC24.

 

 Vinh vui vẻ  (đang khống chế bóng)  của FC24 là người lập hattrick ngay trong hiệp 1.

 

Bất ngờ lớn nhất của vòng tứ kết được mang tên Tài Chính, có lẽ không ai nghĩ rằng đội bóng mới chân ướt chân ráo tham dự giải lần đầu tiên lại có thể ghi tên mình vào vòng Bán kết. Trong trận đấu với FC MEN, FC Tài chính đã vươn lên rất sớm dẫn trước 2 - 0 do công của Hồ Minh Phong. FC Men có lẽ hơi chủ quan trong cách xếp đội hình (cho vài nhân tố hay dự bị vào sân) đã nhận liên tiếp 2 gáo nước lạnh từ đối thủ. Sốc lại tinh thần và bằng những điều chỉnh hợp lý đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 2 - 2, Ngọc Anh và Hoàng Đức là 2 cầu thủ của Men ghi tên lên bảng tỷ số. Tưởng chừng như trận đấu phải đi vào loạt đấu súng cân não thì bất ngờ đã diễn ra, đội bóng được đánh giá yếu hơn là Tài Chính tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự FC Men trong một pha phạt góc đã nâng tỷ số lên 3-2, người hùng của họ chính là đội trưởng Đặng Đức Hùng. Tỷ số chung cuộc 3 - 2 và FC Tài Chính là CLB đi tiếp. 

 

Người hùng của FC Tài Chính, đội trưởng  Đức Hùng

 

Liệu 2 đội nào sẽ ghi tên vào trận chung kết, hãy đón xem các trận đấu bán kết của Giải bóng đá CUP bóng đá phong trào TP Lào Cai năm 2018 sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 26/8/2018 tại SVĐ Phố Mới, TP Lào Cai.

 

David Hill

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Nguyên Vũ

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến