CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Thiên Kim Phúc Tân và Tuấn Lê FC vào chung kết Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018

18-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4391 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 17/12/2018 tại sân bóng đá 360 đường Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu vòng bán kết Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Kv Luxury Cup 2018.

 

 

Ở trận bán kết đầu tiên chủ nhà Ngọc Vàng Sport đã để thua với tỷ số 0-4 trước Thiên Kim Phúc Tân. Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn Thiên Kim Phúc Tân là đội sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 do công Đình Bảo. Sau khi bị dẫn bàn Ngọc Vàng Sport đã dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng mọi đường bóng của họ đều không thể xuyên qua hàng thủ chơi tập trung và kín kẽ của đối phương. Thi đấu lấn lướt hơn nhưng cũng phải đợi tới phút 17 Ngọc Luân mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Thiên Kim Phúc Tân.

 

 

Bước sang hiệp 2 Ngọc Luân một lần nữa ghi bàn cho đội nhà ở phút 22, dù các cầu thủ Ngọc Vàng Sport thi đấu đầy nỗ lực nhưng họ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Ngọc Lý, phút 37 Đình Bảo hoàn thành cú đúp cho riêng mình, đồng thời giúp Thiên Kim Phúc Tân giành chiến thắng chung cuộc 4-0 qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

 

Ở trận bán kết 2 Thạch Phan bất ngờ thua đậm 1-6 trước Tuấn Lê FC. Trước khi bước vào trận đấu này người hâm mộ đều dự đoán đây là một trận đấu cân tài, cân sức khi cả hai đều sở hữu rất nhiều những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa các cầu thủ Tuấn Lê FC đã có một chiến thắng khá dễ dàng kể từ đầu giải trước Thạch Phan FC đội bóng được cho là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch năm nay. Ngay phút thứ 4 Minh Vương mở tỷ số cho Tuấn Lê FC, phút thứ 6 đến lượt Ngọc Quý nâng tỷ số lên 2-0, chỉ đúng một phút sau Minh Vương hoàn thành cú đúp đồng thời giúp Tuấn Lê FC dẫn trước 3-0. Phút thứ 8 Xuân Lĩnh rút ngắn tỷ số 1-3 cho Thạch Phan FC, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà họ làm được trong trận đấu này. Phút thứ 15 tỷ số đã là 4-1 cho Tuấn Lê FC sau pha ghi bàn của Thế Hiển và đây cũng là kết quả của hiệp 1.

 

 

Bước sang hiệp 2 các cầu thủ Tuấn Lê FC có thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút cuối trận do công của Quang Minh và Thế Hiển. Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1 ở trận bán kết 2 Tuấn Lê FC sẽ gặp Thiên Kim Phúc Tân ở trận chung kết của giải. Các trận đấu tranh 3-4 và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2018.

 

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến