CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Mưa bàn thắng trong ngày khai mạc Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018 – Tranh cúp For You.

30-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5005 lượt xem

 KNBĐ.VN   - Tối ngày 29/07/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ Khai mạc giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018 – Tranh Cúp For You.

 

 

Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh với tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các là Doanh nghiệp đóng chân tại Đà Nẵng, giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018 do Công ty truyền thông và sự kiện thể thao Nhật Minh Triết tổ chức đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 16 đội bóng.

 

 

Giải năm nay được sự tài trợ của thương hiệu Cháo dinh dưỡng For You. Dù là lần đầu tổ chức nhưng đã có hơn 27 đội bóng đăng ký tham gia, tuy nhiên sau khi cân nhắc BTC giải đã chốt danh sách tham dự là 16 đội. Các đội bốc thăm chia thành 4 bảng, các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 8 đội có số điểm cao nhất ở vòng đấu bảng vào thi đấu vòng đấu loại trực tiếp gồm tứ kết, bán kết, 2 đội thua ở bán kết sẽ tranh 3 – 4 và 2 đội thắng ở bán kết vào chơi trận chung kết.

 

 

Lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí vui tươi, khấn khởi của các cầu thủ phong trào nhưng không kém phần long trọng, các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn.

 

Ngay sau Lễ khai mạc 16 đội bóng dự giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở năm 2018 – Tranh cúp For You đã bước vào những loạt trận đấu đầu tiên. Với lực lượng đồng đều, thi đấu gắn kết For You FC là đội bóng có thắng lợi đậm nhất trong ngày ra quân khi hạ Linh Ứng FC với 7 bàn không gỡ, Ngọc Kim Hồ FC đánh bại FE Phương Mỹ Sơn với tỷ số 6 – 2, In Seven Fc thắng Đà Nẵng Airport 6 – 2, các trận đấu còn lại đều có chiến thắng cách biệt cho những đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn.

 

 

Chia sẻ trong buổi Lễ khai mạc giải, ban tổ chức giải, cũng như đơn vị tài trợ cho biết: “Đây là lần đầu giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở năm 2018 – Tranh Cúp For You được tổ chức nhưng đã được rất nhiều các đội bóng doanh nghiệp Đà Nẵng hưởng ứng tham gia. Thông qua giải chúng tôi muốn cùng hợp tác phát triển các của Doanh nghiệp, đồng thời là một sân chơi lành mạnh cho cán bộ, nhân viên của đơn vị mình”. Đơn vị tài trợ For You cũng hứa quyết tâm cùng đồng hành với đơn vị tổ chức để duy trì thường niên giải đấu này ở các năm tiếp theo.

 

 

Giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở năm 2018 – Tranh cúp For You sẽ diễn ra từ ngày 29/07/2018 – 05/08/2018. Ngoài giải thưởng cho 3 đội Nhất, Nhì, Ba , BTC cũng trao thêm các giải thưởng cá nhân cho cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU LƯỢT 1 VÒNG ĐẤU BẢNG

 

BXH BẢNG A

 

BXH BẢNG B

 

BXH BẢNG C

 

BXH BẢNG D

 

MỘT SỐ HIHF ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

 

 

Đại diện tổ trọng tài đọc lời tuyện thệ trước giải

 

Đại diện các cầu thủ tham dự giải đọc lời tuyện thệ trước giải

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến