CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khởi tranh CDF League 2018 – Nâng lên một tầm cao mới

13-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5538 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Chiều chủ nhật, ngày 12/08/2018, Giải bóng đá CDF League 2018 mùa thứ 2 năm 2018 chính thức được khai mạc tại sân bóng cỏ nhân tạo tổ 5, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội. Giải bóng đá phong trào các CLB Thị trấn Chi Đông - CDF Leage - là giải bóng thường niên được tổ chức bởi cộng đồng bóng đá phong trào CDF kết hợp cùng Đoàn Thanh Niên TT Chi Đông.

 

 

Năm nay, giải quy tụ 8 CLB bóng đá phong trao mạnh tại CDF. Với mục tiêu nâng dần chất lượng chuyên môn, BTC đã cho phép các đội đăng ký bổ sung các cầu thủ từ địa phương khác tham gia (Ngoại binh). Đây là bước thay đổi đáng kể so với lần đầu tổ chức năm 2017 nhằm nâng cao chất lượng giải đấu đồng thời để các cầu thủ CDF có cơ hội học hỏi với lối chói mới. Năm nay cũng đánh dấu bằng sự tiến bộ trong cách quản lý, khi toàn bộ hồ sơ các cầu thủ, các thông tin của giải dấu đều được sử dụng phầm mềm quản lý từ forumbongda.com cung cấp.

 


Buổi Lễ khai mạc được tổ chức rất long trọng với nghi lễ rước cờ và chào cờ cùng tiết mục văn nghệ sôi động và hấp dẫn của các cháu thiếu nhi Chi Đông. Tới dự lễ Khai mạc có sự hiện diện của các vị khách quý, các đơn vị tài trợ như Công ty cổ phần Phuclink,  Sơn Kansai, Kang Beer, Văn phòng AIA Mê Linh và các đơn vị đồng hành khác... Giải được truyền thông, đưa tin với Cộng đồng Phủi Mê Linh,  chidong.org và Ketnoibongda.vn

 


Cũng trong 2 ngày 11 và 12/8/2018 vừa qua, loạt trận vòng 1 đã diễn ra rất sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn. Tâm điểm của vòng 1 CDF LEAGUE 2018 chính là đại chiến giữa FC 789 và FC Hoà Bình. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu khá mãn nhãn với rất nhiều bàn thắng đã được ghi.

 



Sở hữu dàn sao đang độ chín của Chi Đông và các ngoại binh đầy chất lượng. FC 789 thể hiện ý đồ rõ ràng của mình là màn tấn công tổng lực ngay từ đầu. Họ dồn ép các cầu thủ Hoà Bình với tốc độ nhanh chóng mặt khi mới bắt đầu trận đấu.

 

Phút thứ 7 của trận đấu, Hạ Văn Đức đã ghi bàn rất đẹp mở tỷ số cho FC 789. Tiếp sau đó là thế trận giằng co giữa 2 đội, liên tục là màn đáp trả tấn công về phía 2 đội. FC Hoà Bình liên tiếp có những pha hãm thành rất sắc nét. Và đã được cầu thủ Hà Quyền chuyển thể bằng bàn thắng rất đẳng cấp gỡ hoà cho FC Hoà Bình ở phút thứ 11.

 


FC 789 cũng không chịu chùn bước, họ tiếp tục dồn lên tấn công, buộc các cầu thủ Hoà Bình phải lùi sâu về phòng ngự. Phút thứ 18 hậu vệ Tiến Điệp đã tận dụng khoảng trống trước mặt, bất ngờ tung ra sút xa, bóng đập vào người Tiến Trọc bên phía Hoà Bình làm đổi hướng và bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn của FC Hòa Bình, nâng tỷ số lên 2 -1. Sau bàn thua Hoà Bình cũng có khá nhiều cơ hộ trước khung thành của FC 789 nhưng lại ko chuyển thể được thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2 -1 tạm nghiêng về FC 789.

 


Sang hiệp 2, sau khi các cầu thủ Hoà Bình bị bào mòn khá nhiều về thể lực thì FC 789 nắm hoàn toàn thế trận. Và họ liên tục ghi thêm được 2 bàn thắng nữa, nâng tỷ số lên 4 -1. Phút thứ 46 Tiến Trọc rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 4 cho Hoà Bình, nhưng ít phút sau đó Huy Tưởng đã kịp mở két của giải năm nay khi ghi bàn quyết định. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5 - 2 nghiêng về FC 789.


Đây thực sự là trần cầu quá mãn nhãn của giải năm nay, các cầu thủ cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của họ. Rất nhiều tình huống tranh chấp rất nhiệt, nhiều pha phạm lỗi giữa cầu thủ 2 bên nhưng ngay sau đó họ đến bắt tay đối thủ và kéo họ dậy. Họ tập trung vào chơi bóng và cống hiến cho khán giả rất đông ở ngoài xem, khán giả cũng vỗ tay cho những pha bóng đẹp, hành động đẹp của các cầu thủ.

 

 

Các trận đấu trước đó cũng có rất nhiều bàn thắng được ghi, FC Phan Heo cũng có trận đấu thành công trước FC X8CD khi họ thắng thuyết phục với tỷ số 4 - 2 với Hattrick của ngoại binh Nguyễn Tiến Thịnh. FC Minh Long vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi thắng FC Bờ Hồ 5 -2. Trong trận đấu còn lại thì FC Mưa Vẫn Đá đã quá quen thời tiết mưa khi thắng FC 378 của CR. Toản trong trận cầu thuỷ chiến 3 -2.

 


Như vậy sau vòng đấu thứ nhất của CDF LEAGUE 2018 thì Minh Long và 789 chia nhau ngôi đầu bảng xếp hạng, tiếp sau đó là Phan Heo và Mưa.



Các trận đấu hấp dẫn của vòng 2 sẽ tiếp tục được diễn ra vào các ngày 18, 19/8/2018. Kính mời khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 1

 

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 1

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến