CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Khai mạc Giải bóng đá Cúp các CLB phong trào thành phố Lào Cai lần thứ III - 2018

01-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4951 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều 29/7/2018, tại sân bóng đá phường Phố Mới, UBND thành phố Lào Cai phối hợp cùng Hội bóng đá Phủi Lào Cai tổ chức khai mạc Giải bóng đá Cúp các câu lạc bộ phong trào thành phố Lào Cai lần thứ III - năm 2018.

 

 

Tham dự giải đấu có với 16 đội, với trên 350 vận động viên. Theo đó, 16 đội bóng được làm 4 bảng để thi đấu tính điểm lấy đội nhất, nhì mỗi bảng vào đấu vòng tứ kết, sau đó là vòng bán kết và chung kết. Đây là mùa giải thứ 3 được tổ chức, nhằm thúc đẩy và phát triển phong trào tập luyện thể dục - thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trên địa bàn thành phố Lào Cai.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Lào Cai Ông Đoàn Văn Ngàn phát biểu khai mạc

 

Phạm Như Thăng Ông Bầu kiêm VĐV của FC 24 đại diện các VĐV tham dự giải tuyên thệ

 

 

Trọng tài Minh đại diện cho các trọng tài của giải Tuyên Thệ

 

 

Đại diện các CLB lên nhận cờ lưu niệm của BTC ! đứng giữa là đồng chí Nguyễn Thái Hoà Giám đốc trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Lào Cai.

 

Ngay sau Lễ khai mạc các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi. Tại bảng A diễn ra hai trận đấu rất cân tài cân sức, FFC và FC 24 được coi cà 2 đội mạnh nhất bảng có kết quả hòa 1-1, trong khi đó FC Bản Lầu và FC Bảo Lâm cũng có kết quả tương tự. Kết quả 2 trận ở bảng A đã phản ảnh đúng chất lượng các đội tại bảng đấu.

 

 

FC Manucian vẫn chưa có gì đột phá khi trẻ hóa đội hình và để thua FC Xuân Phú với tỷ số đậm 1 – 4. FC Fairplay của bầu Hiệp đã có chiến thắng đậm đà 5 -1 trước tân Binh FC Tài chính để vươn lên dẫn đầu bảng B. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thấn rất lớn cho các cầu thủ Fairplay trước khi bước vào vòng 2.

 

 

Thanh Triệu và Phố Tèo đã có trận đấu rất cởi mở có tỷ số như của một séc Tenis với 12 bàn thắng được ghi. Chiến thắng 7 -5 trước Phố  Tèo đã giúp Thanh Triệu dẫn đầu Bảng C vì ở trận đấu trước đó OCB  của bầu phúc “béo” bất ngờ trước FC Du Lịch của bầu Tình.

 

Tại bảng C, trái bom B52 đã có chiến thắng rất quan trọng 3-1 trước “quái vật thể lực” Phố Bản vì cùng chung bảng còn có FC Men cũng là một đối thủ đáng gờm.  Việc FC Men thắng FC Man cũng là dễ hiểu cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

 

Chiều Chủ nhật ngày 05/08/2018 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng thi đấu thứ 2.

- David Hill -

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Nguyên Vũ

 

KẾT QUẢ VÀ BXH VÒNG 1

 

Một số hình ảnh đẹp tại giải:

 

 

 

 

Hot Girl Thủy Trần - cổ động viên nữ nhiệt tình nhất TP Lào Cai.

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến