CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết thúc vòng đấu bảng - Xác định đủ 4 cái tên vào chơi vòng bán kết | Giải bóng đá truyền thống Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018

16-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5191 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Loạt trận thứ ba vòng bảng Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần thứ 9 - năm 2018 tiếp tục diễn ra vào chiều ngày 16/8/2018 tiếp tục mang đến cho khán giả ở Làng thể thao Tuyên Sơn – thành phố Đà Nẵng những cuộc so tài hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

 

 

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, 4 cái tên đi tiếp đều có nhưng kết quả như ý. Ở trận đấu của bảng A diễn ra rất hấp dẫn, Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã chơi một trận đấu rất hay. Dù chỉ cần thủ hòa Tập đoàn Đất Quảng là đi tiếp, tuy nhiên Ban huấn luyện không có ý định đó, chính vì vậy trận đấu trở nên hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai bên trong một thế trận giằng co. Kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hòa 0 – 0.

 

Bước sang hiệp 2 cầu thủ hai bên vẫn chơi đầy quyết tâm, thậm chí phút thứ 42 Huy Hoàng đã giúp Gia đình Phật tử Đà Nẵng có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên vào những phút cuối trận Hoàng Long đã kịp gỡ hòa 1 – 1 cho Tập đoàn Đất Quảng.

 

 

Cuộc so tài giữa Đương kim vô địch Quahaco FC và Á quân Sacombank chi nhánh Đà Nẵng cũng khá hấp dẫn. Dù đã bị loại nhưng Sacombank chi nhánh Đà Nẵng vẫn chơi đầy quyết tâm, trong khi Quahaco FC chơi chủ động hoàn toàn bởi nếu họ thắng đậm và Gia đình Phật Tử Đà Nẵng thất bại thì Quahaco FC sẽ lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Chung cuộc, Quahaco giành chiến 6 – 3 tuy vậy mọi lỗ lực của họ cũng không thành bởi trận đấu diễn ra cùng giờ đã có tỷ số hòa 1 - 1.

 

Như vậy, Tập đoàn Đất Quảng vào bán kết với 7 điểm sau ba lượt trận. Gia Đình Phật Tử Đà Nẵng có 5 điểm xếp nhì bảng A. Trong khi đó, Đương kim vô địch Quahaco FC chia tay giải với 4 điểm, khi thắng đậm Sacombank chi nhánh Đà Nẵng với tỷ số 6 - 3.

 

 

Ở bảng B, trận đấu giữa Taxi Tiên Sa và For You FC diễn ra chất lượng chuyện môn cao và rất gay cấn khi hai đội sở hữu nhiều cầu thủ có tiếng ở làng phủi Đà Thành như Ngọc Quý, Văn Vũ, Văn Nhị, Văn Sơn, Thế Hiển ... của Taxi Tiên Sa, bên phía For You Fc với Công Luân, Văn Lành, Văn Mãnh, A Mít, Thanh Phúc .... Phút thứ 9 Ngọc Quý đã ghi bàn cho Taxi Tiên Sa. Bị dẫn trước nhưng For You FC với sự xuất sắc của Văn Mãnh đã gỡ 1 – 1 sau pha đá phạt thành bàn ở phút 14.

 

 

Bước sang hiệp 2, phút 32 A Mít có pha bật cao đánh đầu đẹp mắt giúp For You FC dẫn lại 2 – 1. Tuy nhiên, Taxi Tiên là một đội bóng ăn tập cùng nhau nhiều mùa giải đã chứng tỏ họ là đội bóng già dơ khi gỡ hòa 2 – 2 bằng bàn thắng của Ngọc Quý ở phút 36. Đến phút 44 Ngọc Quý hoàn tất cú hattrick sau pha ghi bàn từ giữa sân. Kết thúc trận đấu, For You FC chấp nhận thua cuộc 2 - 3 và chia tay giải.

 

Trận còn lại, Văn Minh FC tỏ ra vượt trội trước Mường Thanh Luxury đã bị loại và họ đã giành chiến thắng đậm 6 – 1 bằng các bàn thắng của Đình Hoàn, cú đúp của Tuấn Anh và 1 hatrick của Quang Đạt, bàn danh dự của Mường Thanh Luxury do Tùng Lân ghi. Với kết quả này, Văn Minh FC và Taxi Tiên Sa đều có 7 điểm nhưng Văn Minh FC xếp trên do hơn hiệu số, For You FC có 3 điểm, còn Mường Thanh Luxury không được điểm nào.

 

 

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra  vào 16h30 chiều ngày 17/8/2018 trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng. Liệu 2 đội bóng nào sẽ có vinh dự được chơi trận chung kết? Nếu người hâm mộ không có điều kiện đến sân xem có thể xem trực 2 trận tại Fangage Kết nối bóng đá và Bóng đá phong trào

 

Kế hoạch quay phát trực tiếp (livetream) các trận bán kết:

(Đơn vị thực hiện quay phát: 365LIVE)

 

 

Kenoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến